Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo ko có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Thực hiện việc thanh toán cơ bản khi được yêu cầu
- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng
- Bàn giao đầy đủ cho ca làm việc tiếp theo
- Thực hiện theo các quy tắc và chính sách của BGĐ
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ kèm theo
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng mối quan hệ Khách hàng tiềm năng.
-Thuyết phục tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Chăm sóc Khách hàng tận tình, trung thực, trong vai trò là người bạn đồng hành lâu dài.
- Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức (Sự kiện, hội thảo/Sự kiện cộng đồng, hội thảo tài chính).
- Phát triển đội ngũ tư vấn, xây dựng mạng lưới Khách hàng tiềm năng.
Nguồn Khách hàng
- Nous by Sun Life tạo ra nhiều event để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ Trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH..
- Nous by Sun Life cùng quản lý trực tiếp Sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên Nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng..
- Chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả, kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP, khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt thời gian lưu trú và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Phối hợp chặt chẽ với lễ tân trong các hoạt động:
+ Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
+ Trợ giúp lễ tân khi cần thiết
+ Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn
1. Responsible for checking in /out guests.
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
[REST STOP SALAD VN] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART TIME QUẬN 1
Lương:
Bán hàng: 25-28k/giờ
Bán và giao hàng: 28k-30/giờ và thưởng 5k/đơn giao hàng
Vị trí: Nhân viên bán hàng part time
Địa điểm: Phó Đức Chính Quận 1 TP.HCM
Thời gian ca gãy (ưu tiên ca sáng)
Ca 1: 8h30 - 13h (4 tiếng rưỡi/ngày)
Ca 2: 18-23h (5-6 tiếng/ngày)
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Kiểm tra nguyên liệu, ghi vào bảng tồn kho khi bắt đầu ca và tan làm
Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và đóng gói cho khách theo order các app food
Vệ sinh, dọn dẹp sau chế biến
Setup đồ dùng để đóng gói
Liên hệ khách hàng, xử lý về các đơn hàng thiếu hoặc hỗ trợ khách hàng khi cần.
***QUYỀN LỢI:
Công việc nhẹ nhàng, môi trường quốc tế năng động
*Cơ hội giao tiếp, học tiếng Hàn nếu bạn muốn
***ƯU TIÊN BẠN NÀO CÓ THỂ LÀM LÂU DÀI
Phỏng vấn làm ngay, liên hệ số 033 386 2151 để biết thêm chi tiêt (Zalo Rest Stop Salad VN)
Gia nhập Rest Stop Salad VN ngay để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng nhaa!
Job Description
This position will assist Marcom Manager in overseeing the end-to-end planning, coordination, and on-ground execution of customer-facing and internal events. Acts as the main point of contact between units and supporting teams (Media, Culinary, Digital Marketing) to ensure each event is aligned with brand standards, business objectives, and execution quality.
1.EVENT PLANNING
2. EVENT COORDINATION & SUPERVISION
3. GASTRONOMY TEAM COORDINATION
4. REPORTING & EVALUATION
5. OTHERS