Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công việc chính đăng tin tạo nguồn, hỗ trợ gọi điện sơ vấn, hẹn phỏng vấn
- Hỗ trợ các công tác nhập dữ liệu ứng viên đầu vào, quản lý database, hỗ trợ làm báo cáo
- Hỗ trợ các công việc khác được giao như đi trường, ngày hội việc làm,…
- Hỗ trợ và quản lý đội ngũ Cộng tác viên Tuyển dụng.
- Xử lý các công việc Paperwork được giao
- Các công việc khác theo hướng dẫn
* Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Giới thiệu và tư vấn bán Pin Lithium/ Ắc quy cho: xe Golf, xe điện du lịch, xe nâng người, xe chà sàn…
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm công ty kinh doanh
- Tư vấn và bán hàng tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
1. Nhân sự
- Tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới. Đảm bảo luôn đủ nhân sự vận hành.
- Chuẩn bị thư mời làm viêc, Hợp đồng/thanh lý hợp đồng, các quyết định văn bản, báo cáo tuân thủ theo quy định
- Phân công lịch làm việc cho nhân viên. Kiểm tra giờ làm việc, tác phong làm việc, đảm bảo tuân thủ theo nội quy, quy chế chung của tổng công ty
- Trực tiếp kê khai bảo hiểm và phối hợp cùng kế toán để làm lương hàng tháng
- Tham gia lên kế hoạch, đề xuất và triển khai các quy trình, đảm bảo vận hành tốt quy trình của phòng hành chính nhân sự
2. Hành chính
- Phối hợp cùng team hành chính nộp các giấy tờ liên qua: visa, giấy phép LĐ, thẻ tạm trú cho LĐ nước ngoài (chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn)
- Đặt hàng các công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu theo ngày, theo tháng
- Tìm nhà cung cấp, đàm phán để có giá tốt nhất. Ký HĐ và gia hạn HĐ theo đúng thời hạn với các nhà cung cấp
- Liên hệ sửa chữa các trang thiết bị, cơ sở vật chất khi hỏng hóc
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty;
- Trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan;
- Thực hiện công tác hậu cần trong các cuộc họp, hỗ trợ tổ chức sự kiện;
- Quản lý các tài khoản đăng nhập chung của công ty;
- Soạn thảo, in ấn, scan, photo, công chứng hồ sơ, tài liệu và lưu trữ các văn bản thuộc quyền hạn, trách nhiệm;
- Quản lý, phụ trách mua sắm cho văn phòng theo yêu cầu;
- Làm việc với các nhà cung cấp, thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng, các chi phí phát sinh của phòng HCNS;
- Đặt xe, vé máy bay, khách sạn khi được yêu cầu;
- Hỗ tuyển dụng, soạn thảo hồ sơ liên quan đến hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ, tài liệu phòng HCNS;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Chấm công và check list công việc hàng ngày của nhân viên. Cuối tuần đánh giá xếp hạng nhân viên
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên.
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.
• Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7