- Hành chính: hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng, văn thư, mua bán cơ sở vật chất,v..v
- Tuyển dụng: Lọc hồ sơ, đăng tuyển dụng trên các kênh , gọi phỏng vấn ...
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên bằng phần mềm
- Theo dõi & hoàn thành các thủ tục cho nhân viên mới & nhân viên nghỉ việc hàng tháng
- Theo dõi HĐLĐ & thẻ BHYT nhân viên
- Theo dõi toàn bộ thông tin nhân viên, chấm công (ngày vào làm, đánh giá thử việc, ký HĐ, thẻ BHYT, tái ký HĐ, nghỉ việc, chính sách phúc lợi..)
- Các công việc hành chính nhân sự khác (nếu có) theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp
Yêu cầu:
- Nam / Nữ, Trình độ ĐH, Word, Excel khá, Anh Văn đọc hiểu khá, có kinh nghiệm HR / Admin, có kiến thức về luật LĐ, BHXH..v.v.