- Viết content, set & theo dõi quảng cáo (Được cấp budget lớn, được khuyến khích tiếp cận và triển khai các hình thức marketing mới nhất (content marketing, social media,…).
- Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như tờ rơi, báo chí, website,...
- Quản lý, báo cáo về tiến độ và hiệu suất của chiến dịch
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV)","6":1}" style="font-size: 10pt; font-family: Arial; color: rgb(0, 0, 0);">- Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV)
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, xây dựng database, follow khách hàng. Nghiên cứu thị trường;
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ.