Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ chính
|
Yêu cầu trình độ, kinh nghiệm:
|
– heo dõi khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ. – Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
– Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng, chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định.
– Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho khách hàng.
– Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
– Báo cáo theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
Khai thác Data khách hàng có sẵn từ Cty và các điểm bán hàng để thu thập data khách hàng mới.
Phát triển các Đại lý, nhà phân phối, phát triển thị trường.
Lên mục tiêu và gia tăng doanh số bán hàng
Được đạo tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
Được hưởng BHXH và chính sách của luật lao động
Mở rộng mối quan hệ và gia tăng thu nhập
- Chạy thành thạo quảng cáo facebook, tiktok...
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social media, Mobile Marketing, Online Advertising, Affiliate Marketing…).
- Theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, TikTok, Instagram, Google, ...
* Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các gói dịch vụ mà công ty cung cấp * Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH
* Chăm sóc Khách trước và sau khi ký hợp đồng
* Cầu nối gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa Công Ty và Khách Hàng.
Deliver superior service and maximize customer satisfaction
Respond efficiently and accurately to customer complaints
Regularly review product quality and research new vendors
Organize and supervise shifts
Appraise staff performance and provide feedback to improve productivity
Estimate future needs for goods, kitchen utensils and cleaning products
Ensure compliance with sanitation and safety regulations
Manage restaurant’s good image and suggest ways to improve it
Control operational costs and identify measures to cut waste
Create detailed reports on weekly, monthly and annual revenues and expenses
Promote the brand in the local community through word-of-mouth and restaurant events
Recommend ways to reach a broader audience (e.g. discounts and social media ads)
Train new and current employees on proper customer service practices
Implement policies and protocols that will maintain future restaurant operations
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
-Số lượng cần tuyển: 5 người
-Bằng cấp:Không yêu cầu
-Kinh nghiệm : Không yêu cầu kinh nghiệm
-Giới tính: Không yêu cầu
-Vị trí: Nhân viên part time
Tại sao bạn nên hợp tác cùng phần mềm quản lý bán hàng UPOS
Đơn giản & Dễ dùng
Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với UPOS. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
Phù hợp cho từng ngành hàng
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ.
Tiết kiệm chi phí nhất
Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Rẻ hơn một ly trà đá, chỉ từ 3000 đồng/ngày, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng.
Tuyển nhân viên bán phần mềm UPOS
Các lợi thế khi tham gia làm cho UPOS như sau:
Được hưởng mức lợi nhuận cao
UPOS chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chỉ cần giới thiệu khách hàng, nếu thành công thì nhận ngay hoa hồng.
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc tư vấn, hỗ trợ sau bán hàng.
Có nhiều cơ hội hợp tác cùng UPOS trong các lĩnh vực khác.
Mình cần tuyển thợ xây nhà ở dân cư tại quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn
Bao ăn nửa buổi và nước uống. Ai không có nghề thì sẽ được đào tạo
Lương theo ngày
Làm từ: 7:00 - 11h00, 13:30 - 17:00
Làm tốt sẽ được thưởng thêm. Bên mình đang cần gấp nên mọi người liên hệ sớm để đi làm luôn nhé
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi.
– Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
– Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
– Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của các anh chị giám sát/quản lý bộ phận.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
NỘI DUNG CÔNG VIỆC: