Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
• Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của các anh chị giám sát/quản lý bộ phận.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn thực tập sinh)
- Kiểm tra, chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
- Trực tiếp chế biến món ăn
- Thực hiện việc kiểm tra nguyên vật liệu đầu/cuối ca, giữ vệ sinh khu vực bếp được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân chia của Quản lý
IMMIGRATE CANADA – AUSTRALIA (ICA) hoạt động trong lĩnh vực tư vấn di trú bao gồm du
lịch, du học, bảo lãnh thân nhân, định cư đầu tư và làm việc tại Canada và Australia. ICA cũng tự hào
là đối tác tin cậy cho những ai mong muốn và có nhu cầu về di trú tại hai quốc gia này.
Được thành lập từ năm 1990 tại Montreal, Canada và hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, ICA đã
xây dựng và phát triển dịch vụ của mình với mục tiêu đề xuất các giải pháp di trú hiệu quả và kinh tế
nhất cho từng khách hàng.
ICA hiện đang điều hành và hoạt động tại Canada, Tunisia và Việt Nam. ICA cũng là đơn vị đại diện
tuyển sinh cho các học khu của tỉnh bang British Columbia và gần 300 trường tại Canada và Australia.
ICA hiện đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng xuất sắc, có năng lực và đam mê đột phá thu nhập để
tham gia vào đội ngũ của chúng tôi với vị trí Cộng Tác Viên Tư Vấn Di Trú Canada và Australia.
Mô Tả Công Việc:
• Tìm kiếm và liên kết với những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu muốn du lịch, học tập,
làm việc, đầu tư định cư tại Canada và Australia.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các chương trình di trú và nhập cư tại Canada và Australia.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ.
• Trong tình huống khi cộng tác viên không thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng, hoặc khách hàng
muốn được trực tiếp tư vấn sơ bộ từ ICA, CTV chỉ cần chuyển đạt thông tin liên lạc của khách
hàng về cho ICA.
Yêu Cầu Công Việc:
• Có nhu cầu nâng cao và đột phá thu nhập cho bản thân.
• Có kiến thức, hiểu biết về các quy trình và chương trình di trú - nhập cư
(nếu không có sẽ được ICA đào tạo).
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc độc lập.
• Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với nhiều đối tượng khách hàng.
• Sự cam kết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Thành thạo tiếng Anh hoặc Tiếng Pháp (ưu tiên nếu có).
Phúc Lợi:
• Chế độ COMMISSION và BONUS hấp dẫn dựa trên hiệu suất hợp đồng từ các chương trình di
trú và định cư của ICA.
+ COMMISSION dao động từ $2500 USD – $6000 USD/hợp đồng lao động, định cư.
+ COMMISSION 10% trên một hợp đồng Du lịch, Du học.
+ BONUS nhiều ưu đãi giá trị dành cho CTV đạt được năng suất cao khi ký kết được nhiều hợp
đồng trong tháng.
• Được kết nối, làm việc và được đào tạo chuyên sâu về ngành di trú-nhập cư từ đội ngũ chuyên
gia Quốc Tế về cố vấn di trú, giáo dục, lao động.
Liên Hệ:
Nếu bạn quan tâm và muốn tham gia vào mạng lưới Cộng Tác Viên của chúng tôi, xin vui lòng gửi CV
và thư ngỏ hợp tác qua email immigrate.can.aus gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại
076 770 6613.
Chúng tôi mong đợi được hợp tác cùng bạn và chào đón bạn vào gia đình IMMIGRATE CANADA –
AUSTRALIA (ICA)!
I. GENERAL MISSION
Ensure that the purchasing system is effective and all supplies, equipment, and relevant services are purchased while maintaining high quality standards and cost effectiveness. Make the difference.
II. DUTIES AND RESPONSIBILITIES
* Assisting the Purchasing Manager in regularly checking the market prices of all goods to be used by the Resort.
* Assisting Purchasing Manager in negotiating prices with suppliers according to the SOP with integrity of good governance.
* Storing an updated supplier list at all times.
* Ensuring that filing and the archive system are in accordance with accounting procedures.
* Maintaining a system between purchasing staff and the main kitchen to ensure time lines, quality, and quantity of goods.
* Ensuring that orders are filled and supplies are delivered on time as requested by a department.
* Ensuring that all purchasing of materials, merchandises and services reach the required maximum efficiency, economy and accuracy for adequate control.
* Preparing all necessary paper work when ordering goods from all vendors.
* Checking all goods delivered to the Resort on quantity and quality; Ensure that received goods are always in good condition and correct quality; Check the accuracy and legality of supporting documents of delivered goods.
* Following up the delivery date of goods ordered.
* Collecting Red Invoices of received goods and related documents to provide to the Payable Accountant for accounting records and payments.
* Assisting the Store Keeper in control of stock minimum balances.
* Keeping the loading area clean and tidy.
* Carrying out physical counts of inventories, tools, equipment and fixed assets at the end of the month as required.
* Perform other duties and responsibilities as assigned by the management.
To work in a professional and courteous manner, while maintaining the company’s rules and procedures. To fulfill the requested duties and functions specific to the department to the best of your ability.
II. DUTIES AND RESPONSIBILITIES
* Receiving TO/TA red invoice and booking confirmation from Income Auditor. After checking between invoices and booking confirmation, TO/TA voucher.
* Do a debit note and attached with all red invoice transfer to financial controller for checking and signing. Making one photocopy and filing on “outstanding file”. Then records all invoice number in one book before sending. Contact with TO/TA if they received or not & get confirmation of outstanding amount from TO/TA or corporate.
* Make and keeps track on account Receivable Sub-ledgers. Make weekly account Receivable Aging Report and submits to Financial Controller.
* Make monthly account receivable Aging report and make reconciliation between General Ledger and sub ledger.
* Responsible for contact with over-due debtors, to collect money and report to Financial Controller.
* Receiving red invoice which settled by credit card and follow with the bank in settlement and do the bank receipt.
* End of month, do the reconciliation between General ledger and credit card subledger.
* Take part in physical count at end of month.
* Do some extra things relating to accounting jobs assigned by Financial Controller.