Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Resort’s Experience Coordinator is an integral part of the guest experience, conducting nature tours, developing nature-related guest programs and educating on the importance of conservation. They will also work on environmental and sustainability projects as assigned.
The position is also responsible to develop and deliver other types of guest experiences such as design tours and tours to Hoi An. They will support the marketing department in providing site inspections
Duties
• To organise tours and enrichment programmes for guests (including children) to build understanding of environmental stewardship, wildlife conservation, and anti-poaching, as well as tours focused on other topics such as design and destination experiences
• To understand the scope of Resort operations and lead or contribute to environmental or sustainability initiatives
• To support educational programmes for front-line staff, management, and vendors to safeguard the Resort's biodiversity
• To assist in building the Resort's reputation as a steward of the Son Tra Peninsula
- Hỗ trợ Bếp trưởng quản lý công việc và quản lý nhân viên
-Đảm bảo chất lượng món ăn được đưa ra từ bếp đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất.
- Thường xuyên giám sát việc kiểm tra hàng tồn kho và đặt hàng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách sạn.
- Giám sát quá trình chế biến thực phẩm, quản lý việc lưu trữ thực phẩm đúng cách
- Tính tình hòa đồng, nhanh nhẹn
Tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm công Ty
Hướng dẫn khách quy trình mua hàng và thanh t
Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Chủ động tìm thêm nhiều khách hàng mới.
Thời gian làm việc từ 8h đến 11h30. Từ 13h30 đến 17h
Lương từ 10.000.000 Vnđ đến 15.000.000 Vnđ
Có thưởng hấp dẫn khi hoàn thành tốt công việc.
Job Description
Mô tả Công Việc
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
——————————————————————
➡️ ̂̀ ̂̉ :
Nhân viên làm việc cố định: 02 (01 Nam, 01 Nữ).
Yêu cầu : Trên ̂̉ (Nam/ Nữ), làm được giờ khuya, có trách nhiệm - trung thực trong công việc và gắn bó lâu dài. Có tinh thần ham học hỏi và năng nổ trong công việc.
Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm phục vụ.
Thời gian làm việc : -
➡️ ̂̀ ̛̣ :
- Được OFF 4 ngày có tính lương và các đãi ngộ khác.
- Lương: 4.500000đ-5.100000đ/tháng
——————————————————————
Các bạn có nhu cầu làm việc tại vui lòng nhắn tin trực tiếp vào page để được nhận lịch hẹn phỏng vấn.
( Khi đi phỏng vấn mang theo đơn xin việc và bản sao CMND)
1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai
– giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ. - Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
- Lên kế hoạch định biên nhân sự bộ phận, phối hợp các bộ phận liên quan để tuyển chọn nhân sự và triển khai thực hiện.
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới theo quy định của khách sạn.
5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận và có kế hoạch để sắp xếp bố trí cho đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc và định hướng phát triển nhân viên.
6. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.
(Nội dung cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Hỗ trợ tư tấn, cung cấp thông tin cho khách hàng tại văn phòng Công ty
- Thời gian làm việc: Sáng 8h ***; 17h ( có thời gian nghỉ trưa )
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng, ko đi thị trường, ko áp đặt doanh số
- Các dòng sản phẩm đang triển khai bán trên thị trường: Mặt hàng chăm sóc sức khỏe.
- trung thực, có trách nhiệm, hòa đồng.
- Được đào tạo miễn phí , đi du lịch
Do nhu cầu mở rộng thị trường tại Đà Nẵng hiện chúng tôi đang cần thêm nhân sự vị trí tư vấn và chăm sóc khách hàng
-Tư vấn, hỗ trợ khách tại chỗ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về mặt hàng của công ty
- Báo cáo tình hình làm việc mỗi ngày, bám sát quản lý hoàn thành kế hoạch tuần, tháng, quý, năm.
- Có tinh thần cầu tiến, chịu trách nhiệm với công việc
- Tích cực trong mọi tình huống, xử lý vấn đề khách hàng đang gặp phải
* Làm việc tại quận Cẩm lệ