Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Thanh toán với một thái độ niềm nở với khách hàng, thu đúng, đủ số tiền khách cần thanh toán
- Nộp doanh thu tiền mặt cho kế toán tại những khung giờ quy định
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực thu ngân
- Lên đơn online cho khách hàng mua mang về
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Quan sát và báo cáo các công việc đang triên khai tại các bộ phận và có báo cáo kịp thời.
- Hiểu các mong cầu, sở thích của Tổng Giám đốc
- Tham vấn chính xác cho Tổng giám đốc khi cần xử lý một việc liên quan đến vận hành chung
- Kiểm soát được công việc và hiệu quả của các phòng ban khi triển khai công việc
- Đàm phán tốt khi có phát sinh mua-bán.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
...
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tiếp nhận, quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng B2B.
- Quản trị danh mục sản phẩm, giá bán kênh B2B, thực hiện báo giá.
- Phối hợp với Kênh B2B khai thác hàng hóa. Thực hiện dự trù, chuẩn bị hàng hóa cho kênh B2B
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng B2B.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Thực hiện xuất hàng, điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại, ý kiến phản hồi khách hàng.
*Văn phòng làm việc: 23 - 25 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
*Thu nhập: 8 - 12 triệu đồng/tháng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Củng cố duy trì các mối quan hệ gần gũi của Công ty, chăm sóc phát triển các thị trường hiện có, triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Nắm rõ chính xác các chính sách, chương trình KM, giá cả… chủ động, tích cực mở rộng đối tượng khách hàng mới nhằm gia tăng doanh số.
- Triển khai cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi; hỗ trợ công cụ bán hàng như mẩu, catalogue… cho hệ thống khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để thúc đẩy hệ thống khách hàng chạy các CTKM; doanh số đã thỏa thuận.
- Thu thập thông tin, xu hướng thị trường, phân tích, kiến nghị đề xuất các giải pháp bán hàng; Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng…
- Tiếp nhận và tìm hướng xử lý các khiếu nại từ Khách hàng phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của công ty…
- Quản lý website và Fanpage của công ty, trả lời các yêu cầu của khách hàng trên Fanpage kịp thời.
- Củng cố duy trì các mối quan hệ gần gũi của Công ty, chăm sóc phát triển các thị trường hiện có, triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Nắm rõ chính xác các chính sách, chương trình KM, giá cả… chủ động, tích cực mở rộng đối tượng khách hàng mới nhằm gia tăng doanh số.
- Triển khai cập nhật thông tin, chương trình khuyến mãi; hỗ trợ công cụ bán hàng như mẩu, catalogue… cho hệ thống khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để thúc đẩy hệ thống khách hàng chạy các CTKM; doanh số đã thỏa thuận.
- Thu thập thông tin, xu hướng thị trường, phân tích, kiến nghị đề xuất các giải pháp bán hàng; Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng…
- Tiếp nhận và tìm hướng xử lý các khiếu nại từ Khách hàng phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của công ty…
- Quản lý website và Fanpage của công ty, trả lời các yêu cầu của khách hàng trên Fanpage kịp thời.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.