Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
(Riêng tại Hồ Chí Minh có vị trí là chuyên giờ hành chính 08h00 - 17h30 hoặc làm theo ca)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay trả góp xe ô tô.
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường.
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.