Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Viết bài SEO cho website, Landing Page, Fanpage, báo chí nhằm mục đích PR/ quảng cáo.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng và hình ảnh) trên fanpage, website,...
- Xây dựng và sáng tạo nội dung quảng cáo ( bài viết/ video) trên các kênh: facebook, google, youtube, tiktok.
- Booking, trao đổi làm việc KOLs, Blogger.
ABOUT ESOFT
Esoft is one of the world’s leading real-estate tech companies specializing in property presentations, image processing, 3D visualization, and online marketing of properties worldwide.
Our customers are real estate agents and property-marketing companies in Europe, US, and Australia who rely on us for our fast service, our innovative solutions, and high and consistent quality.
The company was founded in 2000 in Denmark and our platform in Vietnam has been operating since 2007. We currently employ more than 800 people in our offices in Vietnam, Denmark, Sweden, and Norway.
To learn more about our company’s business and culture, please visit: https://esoft.com/int/
Or our career website: https://esoftcareers.com/
At Esoft, we encourage all applicants from minorities, women, people with disabilities, and all other qualified applicants.
JOB OVERVIEW
You will collaborate with various organizational departments in Vietnam office to collect, analyze, understand requirements and propose technical solution for data analysis, reporting and forecasting to support business for decision making.
WHAT YOU WILL DO
DESIRED SKILLS & EXPERIENCE
MINDSET & ATTITUDE
To ensure and improve service quality, improve processes, tools, and people to optimize the operation of the bank's IT system. Responsible for receiving feedback from customers and internal users about the status of IT services in the banking system, thereby providing timely warnings about incidents to relevant stakeholders. To shorten the time for troubleshooting, restoring services, and minimizing possible adverse impacts on the bank's operations, thereby ensuring the services provided always operate stably and achieve the highest efficiency.
Có kiến thức cơ bản về lập trình để thực hiện coding tối ưu công tác vận hành giám sát. Đồng thời, tích hợp các hệ thống giám sát vệ tinh về 1 hệ thống giám sát tập trung.
1. Define the future state of integration architecture in particular and participate in defining future state technology architecture in general
2. Analyze and Evaluate Technology
3. Lead and Collaborate to Deliver Business Outcomes
Documents necessary enterprise technology architecture design and analysis work, possibly including project postmortem documentation and metric collection.
I. Mô Tả Công Việc
I. Mô Tả Công Việc
I. Mô Tả Công Việc
Tham gia phát triển các công cụ, tiện ích hỗ trợ về SEO, Content, Quảng cáo.
Tham gia tối ưu Pagespeed Insights, Web Performance cho các Website của khách hàng.
Hỗ trợ triển khai AMP cho website của khách hàng.
Hỗ trợ triển khai quảng cáo Google (Adx, Adsense) trên website của khách hàng.
Nghiên cứu các giải pháp triển khai quảng cáo tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng.
1. Quản trị hệ thống mạng, công nghệ thông tin Công ty:
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, bảo trì, sửa chữa kịp thời hệ thống: Máy chủ, hệ thống mạng, hệ thống điện thoại;
- Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố hoặc yêu cầu liên quan đến mạng, hệ thống thông tin liên lạc điện thoại;
- Đề xuất phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu quản lý;
- Quản trị mạng máy tính nội bộ, mạng internet Công ty, xử lý các sự cố mạng.
- Hướng dẫn kỹ thuật kết nối và cung cấp, cập nhật thông tin, dữ liệu của các đơn vị qua mạng Internet.
- Lập kế hoạch tổ chức lịch bảo trì máy vi tính Công ty.
- Trang bị máy tính, thiết bị công nghệ thông tin và các trang thiết bị Văn phòng khác theo phương án được lãnh đạo duyệt.
- Quản trị Camera công ty.
- Đề xuất, lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
2. Quản trị Website:
- Quản trị Website (Quản lý tên miền, Domain);
- Duy trì kiểm kê thiết bị và dự phòng cũng như các tài liệu hoạt động.
3. Quản lý email của Công ty.
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty, hệ thống email và phần mềm.
- Cung cấp, quản lý theo dõi tài khoản, mật khẩu email nội bộ,
- Kiểm tra hộp thư điện tử chung của Công ty và báo cáo ngay thông tin cho Lãnh đạo để có chỉ đạo giải quyết, xử lý kịp thời.
4. Phối hợp với các đơn vị xây dựng kho thông tin, dữ liệu; tích hợp và xử lý cơ sở dữ liệu liên quan đến các hoạt động SXKD của Công ty.
- Phát triển và tiêu chuẩn hóa hệ thống tài liệu kỹ thuật mạng bảo mật, máy chủ, lưu trữ, backup.
- Triển khai và quản trị hệ thống server, tổ chức lưu trữ dữ liệu trên hệ thống.
- Đề xuất phương án họp trực tuyến khi cần.
- Cập nhật, đề xuất các phần mềm, công cụ tiện ích văn phòng Công ty, ứng dụng quản lý công việc, chat, nhóm trong nội bộ công việc.
Introduce and offer the company’s services to customers, give them a proper consultation and the services’ quotations to get order closing via live chat after taking on customers from the Marketing team
Receive customers’ technical requests and transfer them to the technical support team
Cooperate with the technical support team in identifying, reporting and resolving technical problems arising when customers use the service
Follow potential customers after live chat via email
Daily report the new customer list and personal revenue to the manager
· Có hiểu biết về xây dựng/ kiểm định mô hình rủi ro, phân tích rủi ro, phân tích số liệu như
· Chịu trách nhiệm (i) Tham gia phát triển, vận hành hệ thống xếp hạng nội bộ; (ii) Tham gia xây dựng, triển khai, quản trị các mô hình rủi ro tín dụng
· Tham gia xây dựng, triển khai, quản trị các mô hình rủi ro tín dụng; Thực hiện kiểm soát chất lượng dữ liệu đầu vào của mô hình;
· Tham gia phát triển, vận hành hệ thống xếp hạng nội bộ; Hỗ trợ việc xây dựng chính sách, qui trình hướng dẫn liên quan đến hệ thống xếp hạng nội bộ;
· Tham gia đào tạo / truyền thông các nội dung liên quan đến mô hình rủi ro, hệ thống xếp hạng nội bộ;
· Tham gia các dự án: Xây dựng mô hình/công cụ/hệ thống, chính sách QTRR theo lộ trình triển khai Basel; Chuẩn hóa dữ liệu QTRR thuộc lộ trình triển khai Basel IRB; Xây dựng hệ thống tính toán tỷ lệ an toàn vốn theo Basel IRB;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
* Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Công nghệ, Đầu tư tài chính, BĐS, Xây dựng, Chứng khoán, Thương mại, Nông nghiệp, Xăng dầu...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2023, chúng tôi sẽ M&A ~ 10 - 20 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
* Do nhu cầu phát triển mở rộng, chúng tôi tìm kiếm vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc (Mảng tài chính) cho Công ty lĩnh vực Công nghệ thông tin, viễn thông (quy mô 150 nhân sự) với các yêu cầu như sau:
- Thời gian làm việc từ 8h – 17h (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ T7 & CN
- Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 6, tòa Peakview, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
Account Manager role is part of a team focused on increasing adoption of VNG Cloud by developing strategic accounts in Vietnam. The Account Manager has the business savvy and the technical background necessary to help establish VNG Cloud as a key technology platform provider.
As Account Manager you will have the exciting opportunity to help drive the growth and shape the future of an emerging technology. Your responsibilities will include driving revenue, adoption, and market penetration in SME accounts. The ideal candidate will possess both a sales and technical background that enables them to drive an engagement at the CXO level as well as with software developers and IT architects. They should also be a self-starter who is prepared to develop and execute against a territory coverage plan and consistently deliver on quarterly revenue targets.