Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phát triển thị trường
– Tư vấn và lên các kế hoạch định tài chính cho khách hàng
– Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn
– Hỗ trợ giải quyết các quyền lợi khách hàng khi sự kiệm bảo hiểm xảy ra
– Làm việc nhóm, hỗ trợ thành viên trong nhóm
– Tự chủ về thời gian, tự quản lý công việc và doanh thu
- Chào đón/tiễn khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Đón tiếp khách vào nhà hàng
- Giới thiệu thực đơn cho khách.
- Nhận đặt món ăn và phục vụ khách.
- Các công việc khác theo sự điều động của trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc bảo đảm phòng ốc sạch sẽ trước khi khách vào check-in
- Kiểm tra tài sản, vật dụng trong phòng và kiểm mini-bar khi khách báo check-out
- Làm vệ sinh khu vực hành lang bao gồm cả khu vực trước cửa thang máy
- Kiểm tra, nhận đồ giặt của khách và trả chính xác và phòng khách.
- Báo cáo lại với trưởng bộ phận tình hình phòng ốc…
• Welcomes guests and provides a high standard of service in line with the F&B concept and the standards taught by its superiors • Contributes globally to guest satisfaction through the quality of his/her work and exemplary behaviour • Helps increase the restaurant's revenue through his/her sales efforts • Manage invoicing and cash operations for the services sold • Offers an attentive service to guests focuses on them and respects them, tries to anticipate any need, adapts to any constraints, notably in the case of guests in a hurry • Heeds any remarks made by guests and ensures follow-up • Prepares the point of sale and preparation areas, cleans and tidies the restaurant and preparation areas after closing • Before every workshift, finds out about dish composition and any shortages • Punctually participates to the service in other areas of the hotel (lobby, bar, banquet etc.) according to the activity • Respects the instructions and safety guidelines for the equipment used • In his/her attitude and relation with guests and colleagues (from any department of the hotel), acts in line with the Accor values: innovation, spirit of conquest, performance, respect and trust. • Participates to the smooth coordination between the restaurant and the kitchen
Mô tả công việc
– Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận bảo vệ.
– Đảm bảo an toàn cho khách & nhân viên trong khách sạn
– Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận.
– Thúc đẩy, giám sát nhân viên các bộ phận đảm bảo quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận
– Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
– Quản lý việc vào ra của khách và nhân viên
-Tham gia họp giao ban và báo cáo kết quả công việc hàng ngày của bộ phận cho Giám đốc điều hành
• Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
• Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
• Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
• Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
• Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
• Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
• Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
• Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
• Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
• Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
• Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
• Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.
• Kiểm soát ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
• Thường xuyên tuần tra các khu vực trong khách sạn bao gồm: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hành lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi…
• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
• Ghi chép tình hình cụ thể vào sổ tuần tra.
• Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh.
• Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
• Kiểm tra tình hình hoạt động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
• Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép.
• Nhắc nhở nhân viên, công nhân khách đến làm việc luôn tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, PCCN và nội quy khách sạn.
• Chịu trách nhiệm trực tiếp xử lý và giải quyết khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên với nhau… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.
I. Làm vệ sinh phòng khách
• Nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc thư ký buồng trước khi bắt đầu công việc.
• Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
• Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau, bao gồm: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
• Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
• Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi với thái độ lịch sự và thân thiện.
• Báo cáo kịp thời cho giám sát ca hoặc thư ký buồng khi có các tình huống phát sinh
• Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca hoặc thư ký buồng sau khi xong việc.
II. Kiểm tra phòng khách check-out
• Có trách nhiệm kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị khi khách làm thủ tục check-out trả phòng.
• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
- Assist to Purchasing Manager
- To oversee & ensure the effecitive implementation of the tender system so that the continous supply of quality goods & serrvices to the hotel is not compromised
- To ensure the timely preparation of purchase orders so that all approved purchase requests can be ordered & the goods delivery by the supplier on the date needed.
- To conduct periodic market surveys in association with the depratments concerned to determine or validate the availability & prices of market goods
- To coordinate & liaise with the Head of Department on all matters realting to quality & reluability of delivery with respect to current & potential suppliers
- To keep track all outstanding purchase orders to ensure that goods are delivered on time
- get marrket list order from kitchen & call supplier for the demand of goods. Make sure that goods delivery on time, correct quantity & good quality
- Handover PR, PO to receiving cleark & red invoice to Cost Controller
- Responsible for slow moving products, expiry dates & contact with suppliers for changing items
- Follow up delivery dates
- Ensure reosrt does not run out of operational supplies