Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng các mảng tour daily, vé tham quan, phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe ô tô thông qua các kênh online của công ty và tự xây dựng, và nhóm sản phẩm tour ghép đoàn dài ngày + tour outbound.
- Phát triển nhóm khách hàng đại lý, cộng tác viên tham gia bán các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn báo giá và chốt bán dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng đúng nhóm sản phẩm được phép bán.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng
- Receive phone line from receptionist.
- Read logbook carefully and deal with if have any problems.
- Take note information and making report.
- Inform and send email for Chief about related problems of operator.
- Take note requirements in the day and hand over to the next shift on logbook.
- Take note in cases guest need be helped by others department on logbook.
- Update new head office’s telephone number.
• Từ danh sách khách hàng tiềm năng, liên hệ đến khách hàng qua các kênh như: gọi điện, email, Zalo... để giới thiệu về sản phẩm của công ty.
• Lưu thông tin của khách hàng lại.
• Báo cáo lên quản lý tiến độ và kết quả công việc mỗi ngày.
• Hình thức: Toàn thời gian (ngày 8 tiếng) hoặc Bán thời gian (theo giờ, block ½ ngày)
Cover Social Media Fields for around 6 P&Ls in central region
Details JD will be discusss in interview
...
• Tuyển dụng tư vấn mới
- Tìm kiếm ứng viên phù hợp
- Đào tạo, huấn luyện sau các chương trình đào tạo của công ty
- Kèm cặp, hỗ trợ tư vấn mới thành công
• Quản lý đội ngũ tư vấn tài chính, bảo hiểm
- Tổ chức sinh hoạt định kỳ
- Lập mục tiêu, kế hoạch hành động cho đội ngũ tư vấn
- Ban hành các chương trình thi đua, hỗ trợ
- Hỗ trợ, động viên, khuyến khích đội ngũ
- Xây dựng văn hóa nhóm và phát triển con người
• Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng
- Tư vấn các giải pháp BHNT đến khách hàng
Hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình KH tham gia