Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY SẮP HOẠT ĐỘNG CẦN NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG.
ĐỘ TUỔI 18 -55 T - KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP
PHỎNG VẤN - ĐI LÀM LUÔN
❤️ TỔNG THU NHẬP : 8-13 TRIỆU / THÁNG
✡️ Công việc: Tư vấn Khách hàng
Chăm sóc khách hàng.
✡️Thời gian: Hành Chính 8 tiếng or 2 ca :
Sáng : 7h30 - 11h30
Chiều : 13h30 - 17h
Thưởng cao
QUYỀN LỢI
Được nghỉ các Chủ nhật.
LƯU Ý: Công ty tuyển dụng trực tiếp, không mất phí.
Quan tâm công việc alo trực tiếp cho mình mai đến phỏng vấn.
#vieclamdanang
#đà nẵng
#lương cao
#hành chính
#tìm việc làm
- Nghiên cứu khách hàng tiềm năng
- Gởi thông tin Sản phẩm công ty kinh doanh tới khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ Kết nối tạo mối quan hệ thân thiết
- Cập nhập danh sách khách hàng thường xuyên
- Phối hợp thiết kế, kĩ thuật Lập hồ sơ báo giá, chào thầu
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng thanh toán.
- Lên lịch thời gian làm việc báo cáo, thực hiện hàng tuần lên cấp trên
Địa chỉ làm việc
• VPGD: 310 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Đà Nẵng
• VPGD: Khánh An 10 – Liên Chiểu – Đà Nẵng
Công ty TNHH Gia Linh cần tuyển các vị trí sau:
Yêu cầu: Không cần kinh nghiệm, ham học hỏi và nhanh nhẹn
Quyền lợi: Hỗ trợ cơm trưa, đãi ngộ tốt, cơ hội thành nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Liên hệ: 0933 595 868 (Ms Thảo)
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường về sản phẩm công ty
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thực hiện hợp đồng đã ký kết với khách hàng, chịu trách nhiệm quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel
- Bán các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Từ 08h00' - 17h30' (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa chỉ làm việc :
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, lô 58 Xô Viết Nghệ Tĩnh Đà Nẵng ( Đối diện trường Đại Học Đông Á)
+ Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
mọi thông tin sẻ được trao đổi khi phỏng vấn
hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- CMND công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (chấp nhận bản copy).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ và 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
mọi thông tin về công việc và lương sẻ trao đổi khi phỏng vấn
hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- CMND công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (chấp nhận bản copy).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ và 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- Tìm kiếm khách hàng và cung cấp sản phẩm cửa chất lượng cao cho các công trình biệt thự, dự án trên địa bàn được phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP…
- Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
- Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Đốc thúc công nợ, giúp phòng kế toán trong công tác thu nợ.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phỏng vấn tại: Tầng 3, tòa nhà số 32 Phạm Văn Tráng - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hỗ trợ chi phí đi lại trong lúc phỏng vấn (ứng viên khu vực tỉnh thành khác nộp hồ sơ)