Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Công Ty TNHH K.A.L.H.U cần tuyển:
Chính thức: Đà Nẵng - 10 người
Cộng Tác Viên: HCM + Hà Nội - 10 người (làm việc tại thành phố đang sinh sống)
Mô tả công việc
•Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách mới để mở rộng thị trường.
•Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và giải đáp tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.
•Tham gia vào các dự án hồ sơ thầu của các cơ sở y tế trên toàn quốc
•Phát triển, duy trì và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện hữu.
•Phối hợp hoạt động bán hàng với các phòng ban khác liên quan.
•Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi đi phỏng vấn.
+ Thực hiện các công việc hỗ trợ CEO, giám sát, quản lý mọi việc trong công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Sắp xếp các buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân sự, các buổi họp trong nội bộ công ty và với đối tác.
+ Book phòng nghỉ, máy bay cho giám đốc và các đối tác.
+ Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
+ Lập báo cáo định kỳ cho giám đốc và các phòng ban khác.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban và đưa ra hướng xử lý kịp thời cần thiết.
+ Lập ngân sách và theo dõi nguồn ngân sách này.
+ Thay mặt giám đốc đưa ra các quyết định cần thiết, giám sát tiến độ công việc.
+ Giám sát việc thực hiện quy định chung của nhân viên trong công ty.
Trung thực, trách nhiệm, sức khoẻ tốt, nhanh nhẹ, siêng năng . ☎️ Hotline: Liên hệ 0935 292 363 Chị Trinh hoặc đến 98 Yên Bái phỏng vấn trực tiếp .
01 Nướng Nam Ca sáng 8:00 -14:00
01 nhân viên Nam bán chính
- Ca sáng 6:00-14:00
3. 04 Phục vụ Nam/ nữ
- Ca sáng 8:00 -14:00
- Ca sáng 10:00 - 13:00
- Ca tối 16:30 - 21:00
Công Ty TNHH K.A.L.H.U cần tuyển:
Chính thức: Đà Nẵng - 10 người
Cộng Tác Viên: HCM + Hà Nội - 10 người (làm việc tại thành phố đang sinh sống)
Mô tả công việc
•Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách mới để mở rộng thị trường.
•Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và giải đáp tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.
•Tham gia vào các dự án hồ sơ thầu của các cơ sở y tế trên toàn quốc
•Phát triển, duy trì và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện hữu.
•Phối hợp hoạt động bán hàng với các phòng ban khác liên quan.
•Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi đi phỏng vấn.
– Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu.
– Đánh giá thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng.
– Tư vấn kỷ thuật và các giải pháp ứng dụng sản phẩm phù hợp, trực tiếp chào bán sản phẩm với khách hàng, dự án.
– Tìm kiếm, mở mới đại lý, Npp.
CẦN GẤP NGƯỜI PHỤ BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG.
✔Nam/ nữ : 6 người
✔Công việc : hỗ trợ trao đổi thông tin,lợi ích, giá trị của sản phẩm, báo giá, lên đơn, đặt hàng... theo nhu cầu của khách
✔Tuổi: Nữ: 18 - 55t
Nam :18 - 30t
Ko cần bằng cấp, ko cần kinh nghiệm
✔Thời gian⏰: 8h - 17h ( nghĩ trưa 2 tiếng)
Hộ trợ xoay ca
- ca sáng 8h - 11h30
- ca chiều 13h30 - 17h
Làm việc từ T2 - T7 ( chủ nhật, lễ, tết nghỉ)
✔Thu nhập : 8tr + thưởng
✔Yêu cầu♀️♀️ : nhanh nhẹn,chịu khó, chăm chỉ và nhiệt tình với công việc
☎Liên hệ : hoặc ib để trao đổi và nhận việc
CẦN GẤP 6 NAM NỮ BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG
- hộ trợ trao đổi thông tin lợi ích, giá trị của sản phẩm,tới khách hàng.
- báo giá, lập đơn hàng cho khách.
- sắp xếp, kiểm tra hàng cho khách tại chỗ làm việc.
Công việc được đào tạo, hướng dẫn cụ thể trước khi làm
* Thời Gian : làm việc giờ hành chính
- Sáng 8h - 17h
(trưa nghỉ 2h- Chủ nhật Off- hỗ trợ xoay ca )
- ca sáng: 8h - 11h30
- ca chiều: 13h30 - 17h
* Độ Tuổi : NỮ 18 — 55 tuổi
NAM 18 _ 40 tuổi vui vẻ (ko cần bằng cấp, ko cần kinh nghiệm)
- trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
+ nơi làm làm việc : tthanh khê, Hải Châu
- Thu nhập : 8 triệu + Thưởng
- được hướng dẫn cách làm việc miễn phí.
- thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo miễn phí.
- được làm trong môi trường, mát mẻ, trong lành, lịch sự, văn minh, có nhiều ưu đãi, có sự phát triển, thăng tiến cao.
- hưởng đầy đủ các chế độ ưu đãi
- Tìm kiếm khách hàng và cung cấp sản phẩm cửa chất lượng cao cho các công trình biệt thự, dự án trên địa bàn được phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP…
- Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
- Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Đốc thúc công nợ, giúp phòng kế toán trong công tác thu nợ.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phỏng vấn tại: Tầng 3, tòa nhà số 32 Phạm Văn Tráng - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hỗ trợ chi phí đi lại trong lúc phỏng vấn (ứng viên khu vực tỉnh thành khác nộp hồ sơ)