Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Discussion during the interview
- Nhận, kiểm tra và cho ý kiến về kế hoạch nhân sự, kế hoạch hoạt động, kế hoạch Capex hàng năm của các dự án tại Vùng.
- Kiểm tra việc ban hành các quy trình nội bộ của khách sạn.
- Kiểm tra công tác giao nhận hàng hóa giữa khách sạn & nhà cung cấp
- Kiểm tra công tác bảo quản, lưu trữ thực phẩm hàng hóa tại các kho của dự án
- Kiểm tra việc bán hàng tại các outlet.
- Kiểm soát quỹ tiền mặt tại các dự án
- Phân tích báo cáo doanh thu hàng ngày. Kiểm tra phân tích báo cáo lãi – lỗ hàng tháng
- Kiểm tra công tác đối chiếu số liệu, sổ sách khi chốt sổ báo cáo tại các dự án
- Định kỳ thực hiện kiểm tra các nội dung chi phí theo chuyên đề (đặc biệt các khoản chi phí vượt ngân sách). Đề xuất các biện pháp, phương pháp cải tiến công tác tài chính, tiết kiệm chi phí.
- Kiểm tra công nợ, tuổi nợ phải thu – phải trả - tạm ứng – hoàn ứng.
- Kiểm tra việc sử dụng và bảo quản tài sản tại dự án.
- Định kỳ kiểm tra công tác kê khai thuế và xử lý tài chính liên quan khác của dự án.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ giữa dự án và các công ty thành viên thuộc Sun Group, yêu cầu bổ sung chứng từ cần thiết phục vụ cho công tác thanh toán.
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách liên quan đến tài sản, công cụ dụng cụ đã được duyệt
- Định kỳ kiểm tra việc tính toán tại bảng lương nhân viên dự án và các khoản lợi nhuận cho nhân viên và cấp quản lý.
- Kiểm tra công tác tuyển dụng, sử dụng lao động có phù hợp với ngân sách được duyệt
- Soạn hàng tại kho lên xe
- Đi giao hàng cho khách hàng theo đơn hàng
- Thu tiền, kiếm đếm tiền & cuối ngày nộp cho Thủ quỹ
- Giao hàng tạp hóa, theo tuyến hàng ngày trong tỉnh
- Giao hàng chuẩn, thu tiền đúng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
1. Report direct to Area General Manager.
2. To coordinate and follow up with all other departments in all job assignment for all matters related to staff hygiene.
3. Control Food Safety Management System procedures and policies and evaluate correct sanitation actions.
4. Follow the hygiene action plan rectification.
5. Track system for control of supplier operating licenses and daily checklist by shift for chiller temperature control and dry store food.
6. Control of dry store food rotation.
7. Checklist of cooking, storage and serving.
8. Regular tour of the house to ensure sanitation or disinfection of all critical surfaces and utensils.
9. Weekly training schedule to involve food handlers to Food Safety training and evaluate of efficiency of training from chemical suppliers.
10. Weekly checklist for Food Preparation, Storekeeper, Cost Control, Stewarding, Food Production.
11. Monthly Food Safety Training Report.
12. Monthly Food Lab Test report.
13. Chemical Supplier Group Audit report.
14. All checklists to be duty completed and filled.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Đảm bảo việc đào tạo và giảng dạy nhân viên cấp dưới để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ trong việc phục vụ khách
- Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận F&B
- Quản lý tài sản, hàng hóa của bộ phận F&B
- Đảm bảo các chi phí phải nằm trong ngân sách xây dựng và đạt được doanh thu theo kế hoạch
- Báo cáo lãi lỗ phải được phân tích hằng tháng và tạo ra cơ hội, thực hiện tối ưu hóa lợi nhuận
- Duy trì tiêu chuẩn an toàn thực phẩm mọi lúc và bất cứ vấn đề phải được báo cáo, điều tra và kịp thời theo dôi
- Kiểm soát và thay thế các đồ nội thất, công cụ, dụng cụ phải nằm trong ngân sách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc điều hành.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Chào đón khách đến và rời khách sạn một cách lịch sự, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách khi check-in, check-out.
Hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ trong khách sạn (nhà hàng, spa, phòng gym,…).
Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, nhà hàng, phương tiện đi lại, sự kiện địa phương.
Hỗ trợ khách đặt tour, xe, vé máy bay/tàu, nhà hàng hoặc các dịch vụ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách.
Quản lý hành lý & tài sản của khách:
Lưu trữ, kiểm tra, bàn giao hành lý theo đúng quy trình.
Hỗ trợ lưu giữ đồ thất lạc hoặc gửi hành lý nếu khách yêu cầu.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
ĐÀ NẴNG | Wink Hotel Danang Centre | Casual Housekeeping coach (Long term) (Giám sát buồng phòng thời vụ dài hạn)
Trao đổi khi phỏng vấn