Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
(Riêng tại Hồ Chí Minh có vị trí là chuyên giờ hành chính 08h00 - 17h30 hoặc làm theo ca)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI:
- Tại Đà Nẵng: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Kiểm tra, kiểm soát doanh thu.
- Phát hiện sai sót, gian lận trên chứng từ và phần mềm quản lý Khách sạn. Tăng cường kiểm tra, kiểm kê thường xuyên đột xuất để tránh gian lận.
- Căn cứ chứng từ hợp lệ để hạch toán.
- Theo dõi công nợ phải thu.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày, tháng, quý, năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Công việc cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm/chủ trì lập dự án, thiết kế, thẩm tra kiến trúc công trình (nếu có thêm về công nghiệp, quy hoạch là 1 lợi thế)
- Phác thảo ý tưởng, phương án thiết kế
- Triển khai thiết kế kỹ thuật
- Thực hiện một số yêu cầu khác phù hợp với trình độ và năng lực từ Ban Lãnh đạo Trung tâm, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.