Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
o Tuân thủ theo nội quy , quy trình hoạt động của nhà bếp và công ty đề ra
o Sắp xếp gọn gàng sạch sẽ khu vực làm việc
o Chuẩn bị sơ chế thực phẩm vào ca làm việc theo hướng dẫn của bếp chính và bếp trưởng
o Báo cáo cấp trên những hoạt động xảy ra trong khu vực làm
o Sơ chế các nguyên liệu theo yêu cầu của cấp trên
o Thực hiện công việc và báo cáo lại ngay khi có vấn đề theo sự chỉ đạo của bếp trưởng nhà hàng
o Tổ chức giám sát chặt chẽ hàng hóa trong kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập , chưa hợp lý
o Gọi, kiểm hàng ra, hàng vào đảm bảo sự hoạt động của nhà hàng
o Thực hiện công việc và báo cáo lại ngay khi có vấn đề theo sự chỉ đạo của bếp trưởng nhà hàng
- Giám sát thi công hệ thống điều hoà & thông gió công trình dân dụng & công nghiệp
- Triển khai bản vẽ thiết kế & bản vẽ thi công trên cơ sở bản vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ thi công, lên kế hoạch triển khai thi công công trình
- Bảo vệ khối lượng nghiệm thu & hỗ trợ hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Giám sát tiến độ thực hiện dự án và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
The Parts Sales Support is responsible for identifying and implementing Parts Marketing Strategy in order to increase Caterpillar Parts sales, profitability and customer satisfaction.
1. Prepare market surveys including the gathering of data, carrying out preliminary analysis and preparing reports on Product Support opportunities. Analyze problems / opportunities and recommend sales strategies to improve Parts sales efforts.
2. Assist with concept initiation, designing, preparation, implementation and control of sales marketing Strategies specifically related to the company Product Support marketing Strategies for Business Unit (Machinery & Mining).
3. Develop and Implement actions of PS marketing programs and incentives as Champion
4. Work with BU to make monthly reports on marketing programs status to monitor/follow up and submit to Marketing Manager/Director, provides regular updates to Caterpillar district reps thru Marketing Manager, and information about competitive pricing and parts to develop value comparisons.
5. Analyze and report significant competitive activities affecting sales of relevant Caterpillar parts.
6. Pay regular visit to branches and customers sites to gather sales and market information.
7. Develop and maintain rapport with Business Units and Support Groups in order to maximize Parts sales.
8. Developing Marketing & promotional materials, implementing Advertising & promotional programs relating to the company’s product Support activities.
9. Provide product expertise to assist salesman in their sales efforts, organize marketing program roll –out, Work with Training Department to improve sales effectiveness of salesman.
10. Develop and maintain detailed information concerning product usage and practices; product sales / technical library.
11. Make regular claim for rebate/refund/part Sales credit for PS marketing support programs..
We are looking for a restaurant supervisor/assistant manager to work with the restaurant manager in order to lead all aspects of our business. You deliver a high-quality menu and motivate our staff to provide excellent customer service. Restaurant supervisor responsibilities include supports for restaurant manager by maintaining the restaurant’s revenue, profitability and quality goals. You will ensure efficient restaurant operation, as well as maintain high production, productivity, quality, and customer-service standards.
To be successful in this role, you’ll need management skills and experience in both front and back of the house. We’ll expect you to lead by example and uplift our staff during busy moments in our fast-paced environment. Ultimately, you will ensure our restaurant runs smoothly and customers have pleasant dining experiences.
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc khách hàng về công tác giám định bồi thường Xe cơ giới.
- Thực hiện công tác tiếp nhận, giám định hiện trường tổn thất, xác định giá sửa chữa.
- Thực hiện tiếp nhận hồ sơ, xét bồi thường thanh toán chi trả bồi thường cho khách hàng.
- Tham dự các khóa học về giám định, bồi thường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,...
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón... và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Công việc khác
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.