1. Kế hoạch/ Chiến lược truyền thôngLên ý tưởng, kế hoạch triển khai chi tiết dài, trung và ngắn hạn cho thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, dự án của công ty có tính khả thi cao.Tổng hợp và chịu trách nhiệm biên soạn nội dung cho các thiết kế. Kiểm soát và kiểm tra chất lượng nội dung, hình ảnh các mẫu thiết kế.Phối hợp với các Khối, Phòng, Ban liên quan trong việc tổng hợp/ thống nhất nội dung, sản xuất, xuất bản các tư liệu truyền thông, quảng cáo thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm & dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm được giao.Đảm bảo các sản phẩm có nội dung chuẩn xác, tuân thủ, phù hợp với nhận diện thương hiệu và đạt hiệu quả truyền thông cao.Đảm bảo các kế hoạch/chiến lược phụ trách đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.2. Viết nội dungViết thông cáo báo chí, bài PR.Viết nội dung quảng cáo, truyền thông cho các ấn phẩm, phim ảnh, TVC...phục vụ cho các kế hoạch được phê duyệt.3. CSR, tài trợ, giải thưởngTìm kiếm và đề xuất các chương trình CSR, tài trợ, giải thưởng nhằm lan tỏa và nâng cao vị thế, hình ảnh thương hiệu của công ty tới công chúng nói chung và các đối tượng mục tiêu nói riêng.Phối hợp với các bên liên quan triển khai các hoạt động CSR, tài trợ, giải thưởng được phê duyệt.Giám sát các quyền lợi, trách nhiệm trong hoạt động hợp tác của công ty với các bên liên quan.4. Quan hệ báo chíLên kế hoạch QHBC, thường xuyên cập nhật các mối quan hệ với báo chí.Thực hiện các hoạt động QHBC theo phân công phụ trách.Là đầu mối cung cấp thông tin ra các kênh truyền thông bên ngoài, xử lý các thông tin nhạy cảm, kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông.5. Tổ chức sự kiệnLên kế hoạch và tổ chức sự kiện của công ty phục vụ truyền thông thương hiệu, marketing, hỗ trợ kinh doanhTư vấn, hỗ trợ các đơn vị/phòng ban triển khai chương trình, sự kiện.6. Các công việc khácTư vấn, hỗ trợ các hoạt động cho các đơn vị khác theo yêu cầu.Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.