Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Ngành hàng: phụ kiện thời trang nam bằng da thật do nhà máy của HAT+ sản xuất như túi, ví, thắt lưng, cặp, giày, ...
2. Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
3. Tập hợp các chi phí sản xuất chung (chi phí khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ trả trước; chi phí nguyên vật liệu; chi phí điện, nước, chi phí dịch vụ mua ngoài…), chi phí tiền lương tập hợp chung hoặc phân loại cho từng đơn hàng, công đoạn – làm cơ sở để tính giá thành sản phẩm.
4. Dựa trên các khoản chi phí cấu thành để tính: giá thành kế hoạch, giá thành định mức và giá thành thực tế.
5. Thực hiện việc hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan đến giá thành theo phương pháp kế toán mà doanh nghiệp đã lựa chọn.
6. Tổ chức đánh giá khối lượng sản phẩm dở dang một cách khoa học, làm cơ sở để hạch toán giá thành sản xuất trong một kỳ đầy đủ và chính xác.
7. Lập bảng tổng hợp – phân tích hiệu quả sản xuất theo từng đơn hàng sản xuất (Giá thành thực tế so với giá thành kế hoạch).
8. Định kỳ lập các báo cáo công việc theo yêu cầu:
9. ⇒ Báo cáo sản xuất: báo cáo nhu cầu nguyên vật liệu, báo cáo sử dụng NVL, báo cáo tồn kho nhóm chỉ tiêu đơn hàng)
10. ⇒ Báo cáo chi phí sản xuất: báo cáo tính – phân bổ khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ, chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn; báo cáo tổng hợp – chi tiết tiền lương, chi phí chung, khoản mục phí.
11. ⇒ Báo cáo giá thành: giá thành theo đơn hàng, theo sản phẩm; bảng chi phí giá thành.
12. ⇒ Báo cáo đơn hàng: báo cáo thực hiện đơn hàng.
13. Theo dõi chi tiết việc nhập – xuất nguyên liệu và thành phẩm hàng ngày. Kiểm tra – cập nhật các phiếu nhập kho – xuất kho, đảm bảo số lượng, đơn giá khớp với đơn đặt hàng được ký duyệt.
14. Kiểm soát việc tiêu hao nguyên vật liệu, đảm bảo theo định mức quy định.
15. Thực hiện công tác kiểm kê kho và tài sản định kỳ.
16. Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên liên quan thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chi phí sản xuất, hàng tồn kho.
17. Phối hợp với nhân viên kế toán tổng hợp hoàn thiện bảng phân tích – báo cáo tình hình lãi lỗ.
18. Phân loại, lưu trữ cẩn thận các chứng từ, sổ sách kế toán liên quan.
19. Thực hiện các công việc khác khi được kế toán trưởng yêu cầu.
- Lập các báo cáo Calendar theo yêu cầu từ cấp trên gồm: Các gói sản phẩm trong năm, Selling Forecast, Các sự kiện trong năm để phục vụ quản lý giá bán, quản lý quỹ phòng và thúc đẩy doanh thu của khách sạn. - Hoàn thành các báo cáo để hỗ trợ cho việc lập kế hoạch dài hạn, quản lý giá và quỹ phòng cho từng giai đoạn trong năm đảm bảo tối ưu doanh thu.
- Thực hiện các báo cáo theo tiêu chuẩn (Báo cáo doanh thu, Báo cáo tỷ lệ lấp phòng, Đối thủ cạnh tranh,…) để phục vụ cuộc họp hàng tuần về Doanh thu - Hoàn thành các báo cáo với thông tin chính xác, cập nhật nhất để hỗ trợ việc đưa ra giải pháp, kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn.
- Quản lý doanh thu - Quản lý và tạo mã các Rate code/ Package code trên hệ thống Smile. - Đảm bảo tạo đúng Rate code, Package code theo giá đã phê duyệt.
- Hỗ trợ việc lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh - Hoàn thành tổng hợp các số liệu làm cơ sở để lập Ngân sách, phân chia chỉ tiêu doanh thu cho các bộ phận.
- Dựa trên các báo cáo, đề xuất chính sách giá đối với từng giai đoạn, từng đoàn khách để đảm bảo tối ưu doanh thu cho Cơ sở kinh doanh. - Đề xuất các chính sách giá phù hợp đảm bảo lấy được đoàn khách đặt dịch vụ và doanh thu cho Cơ sở kinh doanh.
- Lập các gói sản phẩm (sản phẩm theo mùa cao điểm, thấp điểm; sản phẩm dành cho thị trường nước ngoài; sản phẩm các ngày lễ;…) theo yêu cầu từ Lãnh đạo - Hoàn thành lập các gói sản phẩm theo yêu cầu đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh, hiệu quả.
- Tiến hành làm việc với các bộ phận tại Cơ sở kinh doanh để có kế hoạch và giải pháp tăng doanh thu. - Làm việc với các bộ phận để đề xuất được kế hoạch kinh doanh, tăng doanh thu cho các bộ phận
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
- Quy hoạch khung năng lực chuyên môn, xây dựng khung chương trình đào tạo nghiệp vụ theo bộ phận và đối tượng từ CBNV đến CBQL
- Quản lý, dẫn dắt các tổ dự án chuyên môn, giảng viên nội bộ cùng triển khai các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Xây dựng tài liệu, cung cấp học liệu đa phương tiện và các thư viện tài liệu chuyên môn cho học viên
- Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn công việc theo chuẩn ngành - hướng tới dẫn dắt trong ngành/lĩnh vực/thị trường
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá để gắn kết công tác đào tạo và nâng cao hiệu quả công việc
- Phát triển đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên, chuyên gia nội bộ
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy các giá trị và triết lý của công ty, đồng thời đảm bảo tất cả các hoạt động đào tạo và phát triển được liên kết chiến lược với sứ mệnh và tầm nhìn của tổ chức.- Xác định và giải quyết các nhu cầu phát triển của tổ chức và nhân viên, đồng thời chịu trách nhiệm đảm bảo đào tạo hiệu quả được thực hiện để giúp đạt được kết quả kinh doanh mong muốn.
- Quản lý các chương trình đào tạo nhân viên, đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo, xây dựng kế hoạch và ngân sách chương trình đào tạo cũng như quản lý ngân sách đào tạo.
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của 01 khách sạn trông chuỗi các Khách sạn của Tập đoàn.
2. Quản lý nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
3. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
4. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Mô tả công việc:
+ Giúp việc cho Ban lãnh đạo Tập đoàn thực hiện các công việc hành chính, ban hành qui định qui chế nội bộ, đối ngoại ngoại giao cơ quan chức năng xử lý các công việc hành chính thủ tục doanh nghiệp.
+ Xử lý các công việc liên quan việc thực hiện qui định pháp luật đối với doanh nghiệp, hướng dẫn thực hiện các qui định nội bộ, qui định pháp luật với các chi nhánh cơ sở kinh doanh thành viên công ty.
+ Chịu trách nhiệm vận hành bộ máy làm việc của Ban Pháp chế - Ban thư ký Tập đoàn
+ Nắm rõ các qui định pháp luật, qui định tổ chức kinh doanh, tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng đối với ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch.
Yêu cầu: nắm rõ các qui định nhà nước về Phòng cháy chữa cháy, An ninh trật tự, các thủ tục hành chính theo qui định pháp luật VN.
Tham mưu cho BLĐ công ty các phương án giải pháp giải quyết công việc
Ưu tiên người từng công tác trong ngành công an, quân đội hoặc an ninh, pháp chế pháp lý.
+ Nam tuổi từ 30- 45 có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm.
- Kiểm tra giám sát nghiệp vụ chuyên môn, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bộ phận Buồng phòng, Giặt Là
- Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên Buồng phòng, Giặt là trong khi đi kiểm tra, giám sát.
- Tham gia xây dựng giáo trình đào tạo.Nắm bắt tình trạng kỹ năng của nhân viên nhà hàng, tham khảo tài liệu từ các nguồn khác để từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với thực tế hoạt động của công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Chủ đề học cần bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
- Lên lịch học, đào tạo trực tiếp hoặc sắp xếp giảng viên. Theo dõi quá trình đào tạo và kiểm tra kết quả.
- Kết hợp với giám đốc khách sạn, quản lý nhà hàng, trưởng bộ phận để đào tạo, theo dõi và đánh giá kết quả làm việc tháng đầu của nhân viên.
- Lên ngân sách dự trù cho hoạt động đào tạo hàng năm. Quản lý và theo dõi việc sử dụng nguồn ngân sách này.
- Giám sát việc triển khai đào tạo, đánh giá chất lượng và có báo cáo về việc đào tạo nghiệp vụ tại các Bộ phận trong nhà hàng, khách sạn.
- Trực tiếp tham gia chấm thi, kiểm tra hàng ngày các công việc và hỗ trợ khi có nhân sự nghỉ đột xuất.
- Xây dựng các tình huống và kỹ năng cần có của nhân viên nhà hàng.
- Thực hiện các công việc đào tạo khác theo sự phân công của Giám đốc, Quản lý trực tiếp.
- Tiếp đón,làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
- Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn
- Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
- Giao ca công việc khi hết ca làm việc: nhận sổ bàn giao công việc, gồm đồ đạc, các công việc thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc 8.5 tiếng/ca. Nam ca đêm và tối, ca làm việc 07h00 – 16h00, 13h30 – 22h30, 22h15 – 7h15 hôm sau
- Tổ trưởng bộ phận: Phụ cấp: 500k