Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Bàn giao hàng hóa cho bên Vận chuyển
- Phụ trách kiểm tra, bàn giao hàng hóa cho bên bưu tá vận chuyển
2/ Điều phối vận chuyển:
- Điều chuyển hàng từ các cửa hàng (trên 40 cửa hàng) về trong ngày đảm bảo deadline giao hàng và tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất có thể
- Bàn giao hàng nhận từ cửa hàng về kho
- Xử lý các đơn hàng thuê ship gấp của Sale
- Rà soát hàng hóa với kho về tình trạng hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác các công việc như xác nhận đơn, đóng hàng...
3/ Báo các công việc định ký cho quản lý.
*Quyền lợi:
- Thu nhập: LC 10M+thưởng DS
- Xét tăng lương định kỳ; tháng lương 13
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding...
- Công ty có thâm niên trên 25 năm, quy mô trên 2000 CBNV
Thực hiện các bài trị liệu theo menu dịch vụ của L’ien Spa, đảm bảo đúng theo quy trình được đào tạo.
Đảm bảo sự chuyên nghiệp tại nơi làm việc: đi làm đúng giờ, đúng ca, giữ vệ sinh sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
Sử dụng đúng cách các trang thiết bị, đúng định lượng sản phẩm được đào tạo.
Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp: đồng phục sạch sẽ, vệ sinh cá nhân, thái độ ân cần, hòa nhã với đồng nghiệp.
Phối hợp với bộ phận lễ tân để tư vấn cho khách hàng về các liệu trình phù hợp với tình trạng cơ thể và sức khỏe.
Thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi của khách sạn để thuận lợi trong việc giới thiệu cho khách.
Giao tiếp nhẹ nhàng, lịch sự, thái độ ân cần niềm nở với khách.
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh trong khu vực Spa khi cần thiết.
- Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, khu wc;
- Quét, lau sàn nhà, bàn ghế, bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;
+ Chào khách, đón tiễn khách đúng chuẩn mực.
+ Hỏi tên khách đặt dịch vụ nếu có, xác nhận thông tin đặt, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu dịch vụ và các gói dịch vụ. tư vấn nhiệt tình chu đáo
+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu yêu cầu khách muốn làm spa, tất cả tuân theo yêu cẩu của khách
“ VD : NAM HAY NỮ, mạnh hay nhẹ, nóng hay lạnh”. Thời gian làm, nhìn chung tất cả các gói dịch vụ tư vấn một khách đầy đủ, theo đúng quy trình spa.
+ Theo dõi thời gian vào và ra đúng chuẩn.
+ Lấy nhận xét của khách hàng.
+ Xin típ nếu có cho nhân viên
+ Dẫn khách lên phòng và bàn giao cho nhân viên làm.
+ Nghiêm cấm chuyên viên xin tiền típ của khách nếu không có mặt của lễ tân.
+ Nhắc ký thuật viên về tài sản của khách hàng phải cất cẩn thận
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của nhà hàng.
- Xin đánh giá nhận xét của khách hàng trên các social media
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của nhà hàng.
- Xin đánh giá nhận xét của khách hàng trên các social media
- Quản lý các hoạt động MKT của Trung Tâm Wellness (Bao gồm 70% hoạt động MKT offline + 20% hoạt động MKT Online).
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các chương trình bán hàng, thẻ khách hàng, các hoạt động MKT tại điểm bán.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các hoạt động Affiliate - hợp tác Co brand nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng (brand awareness, brand equity, brand affinity) đảm bảo tính nhất quán và khả năng đo lường hiệu quả.
- Lên kế hoạch MKT tổng thể ( online / offline ) gắn liền với hành trình/trải nghiệm khách hàng.
*QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + thưởng doanh số + thưởng dự án).
- Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/thánG; Phụ cấp máy tính theo quy định.
- Phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & phát triển bản thân.
- Môi trường trẻ trung, năng động, định hướng phát triển dài hạn.
- Cơ hội phát triển cùng dự án Wellness quy mô lớn, xu hướng toàn cầu.
- Arrange accounting documents
- Prepare lists for all of the documents in an Excel file.
- Other assignments from Finance Manager
Vị trí: Kế Toán Trưởng - Ngành Sản Xuất
Mã số công việc: 125164
- Nơi làm việc: Thạch Thất, Hà Nội
- Lương tháng: 50,000,000~62,500,000VND
Nội dung công việc:
- Thực hiện việc hạch toán kế toán theo chế độ kế toán Việt Nam và tập đoàn, trên phần mềm SAP R/3.
- Lập báo cáo tài chính (bảng cân đối, bảng giá thành, báo cáo tình hình SXKD, dòng tiền…) theo từng tháng, dựa trên mẫu biểu của Ban giám đốc, của tập đoàn (Công ty mẹ) và theo chế độ kế toán Việt Nam.
-Tính và lập báo cáo thuế và thực hiện đăng ký, khai, quyết toán thuế với cơ quan thuế, gồm: thuế TNCN, thuế nhà thầu, thuế thu nhập doanh nghiệp, v.v…
- Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính với tập đoàn, nhân viên, Khách hàng và nhà cung cấp, bao gồm: trả nợ vay, công nợ, mua hàng, thanh toán, trả lương, chi phí khác theo các mẫu biểu của Ban giám đốc và Công ty mẹ.
- Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán tài chính và kế toán quản trị cho Công ty
- Theo dõi số liệu kế toán phát sinh, kịp thời phát hiện các vấn đề rủi ro của hệ thống kế toán
- Làm việc với các đơn vị vận hành như CBRE, Marriot định kỳ hàng tháng, kiểm tra số liệu chi tiết và báo cáo do các đơn vị này gửi về.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Tập đoàn và theo quy định của Pháp luật
- Lập các báo cáo quản trị và các báo cáo tương tự theo yêu cầu của Tập đoàn
- Kê khai và nộp các tờ khai thuế định kỳ. Thực hiện các công việc liên quan đến thuế, giải trình cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Thanh toán và giao dịch với ngân hàng.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
Đặt biển lưu ý để du khách, nhân viên cẩn thận hơn khi đi qua khu vực vừa được vệ sinh xong.
Quét, lau và làm bóng sàn nhà, bàn ghế, làm sạch bụi trên tường, lau sạch gương, kính…… tất cả các khu vực công cộng
Hút bui thảm và lau sạch vết bẩn.Thu dọn và làm sạch rác các khu vực
Tham gia tổng vệ sinh khu vực công cộng theo định kỳ bao gồm: Làm sạch thảm, trần nhà, đèn chùm, điều hòa và những nơi không quét dọn được thường xuyên khác.
Báo cáo những sự cố, dấu hiệu khả nghi cho cấp trên.
Nhanh chóng thực hiện các yêu cầu của khách để khách lưu trú không phải phàn nàn về vấn đề vệ sinh.
Báo cáo lại cho các bộ phận có liên quan nếu phát hiện đồ bỏ quên của khách.
Tiếp nhận các yêu cầu xử lý những sự cố liên quan đến vấn đề vệ sinh công cộng trong khách sạn.
Giữ gìn, bảo quản các vật dụng, trang thiết bị. Phát hiện, báo cáo lại cho cấp trên nếu máy móc thất lạc, hỏng hóc.
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bp
Chị tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tuyển chọn, huấn luyện kỹ năng, tác phong, nghiệp vụ và tiêu chuẩn phục vụ cho nhân viên bếp.
- Đánh giá năng lực, định hướng phát triển và duy trì môi trường làm việc tích cực.
- Giám sát tuân thủ nội quy, quy định về vệ sinh, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy.
- Xây dựng và kiểm soát quy trình chế biến, tiêu chuẩn món ăn theo thực đơn của nhà hàng .
- Kiểm soát chặt chẽ định lượng, nguyên liệu, chất lượng đầu vào và đầu ra của món ăn.
- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, an toàn, gọn gàng và đạt tiêu chuẩn VSATTP.
- Lập và quản lý ngân sách bộ phận Bếp hàng tháng, kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, tránh thất thoát.
- Đề xuất, tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp đảm bảo chất lượng – giá cả hợp lý.
- Kiểm kê định kỳ tồn kho, theo dõi sử dụng nguyên liệu theo đúng định mức.
- Tối ưu hóa chi phí hoạt động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và lợi nhuận.
- Nghiên cứu, sáng tạo và phát triển món mới theo mùa hoặc theo yêu cầu khách hàng.
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách để cải tiến chất lượng món ăn.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh – Marketing trong việc xây dựng concept menu, hình ảnh món ăn và chương trình ẩm thực.
- Đảm bảo tính đồng nhất về hương vị và trình bày món ăn trong toàn hệ thống.
- Báo cáo tình hình hoạt động, chi phí, sự cố, phản hồi khách hàng theo ngày/tuần/tháng cho Giám đốc Điều hành.
- Phối hợp với Kế toán và Mua hàng trong việc đặt hàng, thanh toán, kiểm kê và kiểm soát chi phí thực phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc hoặc Chủ đầu tư.
- Chuẩn bị, sơ chế và thực hiện chế biến các món Âu , Á.. theo thực đơn sẵn có;
- Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/ xuất kho trong ngày;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động;
- Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
-Lead and manage all kitchen operations at Phoenix Golf.
-Develop and update menus for golfers, resort guests, and events.
-Collaborate with the F&B Manager to align menu offerings with guest expectations.
-Ensure food quality, taste, presentation, and recipe consistency.
-Supervise, train, and develop kitchen staff, including Sous Chefs and Commis.
-Assign duties and manage staff schedules for smooth daily operations.
-Control food costs, monitor inventory, and minimize waste.
-Ensure compliance with food safety, hygiene, and operational standards.
-Conduct regular inspections of kitchen areas, equipment, and storage.
-Support events, tournaments, and banquets with timely and efficient menu execution.