Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là các đại lý , khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin các sản phẩm công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra từ data Trưởng bộ phân phân chia.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm.
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc giao
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Giới thiệu, tiếp cận, liên hệ với khách hàng chào bán thiết bị điện chiếu sáng dự án
- Tìm hiểu các thông tin liên quan đến thị trường, khách hàng theo phạm vi được phân công.
- Tham gia cùng các thành viên trong phòng xây dựng phương án hiệu quả kinh doanh và phối hợp với các phòng ban thủ tục, hồ sơ triển khai
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai hợp đồng, hướng dẫn thực hiện, bảo hành…(nếu có).
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
- Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.
- Tư vấn tuyển sinh trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên.
- Quản lý trực tiếp trang web, facebook, tiktok .
- Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng - Giờ hành chính : 7h30 - 17h30 (thứ 7 8h30 - 12h ; CN off)
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng và phân công nhiệm vụ cho các nhân viên kinh doanh căn cứ phân kỳ doanh thu của công ty
- Xây dựng chiến lược khách hàng phù hợp theo từng giai đoạn.
- Theo sát, đôn đốc các nhân viên kinh doanh trong tổ để thực hiện KPI doanh thu.
- Chịu trách nhiệm trước tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu khách hàng mới hàng tháng/quý/năm.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, bán hàng dịch vụ Express hoặc Logistics.
- Quản lý team, đào tạo đội ngũ nhân sự sales
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn và thuyết phục khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Nguồn hàng chính chủ hơn 20.000 căn nhà tại Hà Nội, đáp ứng đủ phân khúc từ nhỏ đến lớn
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính – Văn thư của Công ty, thực hiện thanh toán các khoản chi phí.
- Phụ trách các công việc Lễ Tân – Tiếp khách của Công ty.
- Kiểm tra Soạn thảo văn bản, quản lý công văn đến - đi, con dấu công ty, Giấy tờ pháp lý công ty, chuyển phát nhanh tài liệu, thư tín, bưu kiện.
- Phối hợp với các bộ phận nghiên cứu xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo hộ lao động theo dõi và giám sát thực hiện.
- Phụ trách Công tác ISO như Cấp phát ban hành/thu hồi hệ thống quy trình ISO của toàn Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý của công ty như thay đổi đăng ký kinh doanh, ...
- Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình sự kiện chung của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Sử dụng các phương thức tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Trực tiếp các khâu báo giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thanh toán và giao dịch với khách hàng theo quy định của cty.
- Phối hợp với đội nhóm và các bộ phận khác trong cty để thực hiện công việc chung.
Mô tả công việc văn phòng :
- Nhận data khách hàng từ các nguồn Maketing của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail, tin nhắn, và các kênh liên lạc khác nhau để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng, telesales để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, và đốc thúc công nợ.
Thực hiện hợp đồng :
- Sau khi đã ký hợp đồng với khách, NVKD phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai HĐ, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
Các công việc khác :
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Phối hợp với trưởng phòng làm việc cùng bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp hoặc ban lãnh đạo.