Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công tác chính sách
2. Công tác tiền lương
3. Công tác tuyển dụng
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
• Thực hiện 5S tại nhà máy, giám sát tiến độ sản xuất của CNSX.
• Thực hiện công tác tuyển dụng cho công ty.
• Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện các công tác chế độ chính sách lao động (BHXH, BHYT, BHTN) trong công ty.
• Kiểm tra, quản lý kho đồng phục, VPP, vật dụng vệ sinh tại văn phòng, nhà máy của công ty. Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên khi ban hành chính sách mới.
• Tổng hợp chấm công, đối chiếu rà soát sai lệch, đảm bảo việc chi lương, thưởng đúng theo Quy chế lương.
• Theo dõi tình hình biến động nhân sự của toàn công ty để thực hiện các công việc cần thiết: tuyển dụng thay thế, tiếp nhận người mới, ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng,...
• Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp trên yêu cầu.
• Thời gian làm việc: Từ T2 – T7 (giờ hành chính – không tăng ca)
Thời gian và địa điểm làm việc
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 1: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Yên Bái, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Sơn La.
- Phân tích địa hình, khí hậu, và điều kiện môi trường để đề xuất giải pháp thiết kế cảnh quan phù hợp.
- Phân tích, hoạch định và giải quyết các vấn đề về xây dựng cảnh quan theo yêu cầu
2. Chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh, hoa:
- Kiểm tra tình trạng, chăm sóc cây nội, ngoại thất, cắt tỉa lá, tưới nước
- Xử lý phân thuốc sâu bệnh cây, thay cây
- Tham gia quản lý và giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng cảnh quan theo lịch được phân công
3. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Nếu bạn yêu thích mảng thiết kế & thi công Nội thất văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc Designer như sau:
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng theo quy trình của công ty.
- Lên concept theo các bước (được hướng dẫn, đào tạo chi tiết).
- Bảo vệ phương án với CĐT.
- Diễn họa 3D, Thiết kế kỹ thuật, giám sát tác giả.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.