Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chịu trách nhiệm điều hành công tác nhân sự, công tác tuyển dụng và đào tạo của toàn Tập đoàn.
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức, xác định vị trí việc làm và số lượng người làm việc theo định hướng của Lãnh đạo Tập đoàn.
3. Xây dựng, kiện toàn hệ thống chính sách của Tập đoàn.
4. Xây dựng kế hoạch về nhân sự hàng năm và dài hạn.
5. Lập kế hoạch và xây dựng mạng lưới tuyển dụng, kế hoạch sát hạch, kiểm tra, đào tạo cán bộ nhân viên các bộ phận.
6. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng và kiện toàn bộ máy nhân sự.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn.
Chịu trách nhiệm về chất lượng làm việc của các bộ phận làm việc trực tiếp tại cơ sở.
Lập kế hoạch đào tạo cho các bộ phận trong công ty
Triển khai, giám sát các chương trình đào tạo,
Quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả đào tạo
Xây dựng quy trình/ quy định/ quy chế đào tạo để đảm bảo hoạt động đào tạo của công ty và các cơ sở vận hành được xuyên suốt.
Kiểm soát chất lượng, hiệu quả làm việc của các bộ phận (bao gồm: Lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, bếp, bảo vệ, bellman, public, giặt là)
Hướng dẫn Ban giám đốc các cơ sở quản lý nhân viên cơ sở
Nghiên cứu phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo tại công ty.
Điều chỉnh, bổ sung các quy chuẩn về nghiệp vụ của các bộ phận.
Phát triển văn hóa tại các cơ sở dịch vụ nghỉ dưỡng của khối dịch vụ
Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và số lượng nhân sự tại các vị trí trong công ty.
Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
Kiểm soát quá trình tiếp cận công việc của các nhân viên mới, thử việc, học việc.
Đề xuất việc luân chuyển nhân sự hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
Tham mưu các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
Kiểm soát các các thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
Lập phương án nâng cao chất lượng đầu vào
Lập và kiểm soát các báo cáo trình ban lãnh đạo về hiệu quả của công tác tuyển dụng tại công ty
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng kế toán cơ sở
- Trực tiếp chỉ đạo công tác hạch toán kế toán, kiểm soát tài chính và thiết lập hệ thống số sách, báo cáo theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty. Kiểm tra hồ sơ khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế,
- Phân tích, đánh giá tình hình tài chính, hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn, đề xuất với lãnh đạo các giải pháp để sử dụng hiệu quả vốn và tài sản của Công ty.
- Thiết lập, bảo quản và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách khoa học theo thời hạn quy định của pháp luật và Công ty.
- Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu chi, thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Thường xuyên cập nhật kiểm tra giá cả của các mặt hàng thu mua vào khách sạn để có phương án điều chỉnh phù hợp.
- Trực tiếp kiểm soát hệ thống luồng tiền, thu chi và báo cáo quỹ định kỳ theo quy định.
- Tham mưu Ban giám đốc về tình hình tài chính của Công ty.
- Phân công nhiệm vụ và giám sát nhân viên thực hiện công việc đúng trách nhiệm và quyền hạn.
- Đào tạo và tổ chức nhân sự trong phòng để thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Khách sạn gồm các phân khu: Khách sạn 7 khu căn hộ, Nhà hàng, Massager, Karaoke, Bể bơi.
2. Quản lý, giám sát nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
3. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định, trang thiết bị của khách sạn.
4. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ, báo cáo chiến lược phát triển kinh doanh.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn
-
1. Kế toán chi phí, giá thành
Tiếp nhận những hóa đơn xuất nhập từ bộ phận kho
Kiểm soát doanh thu, chi phí
Nhập liệu các loại chứng từ vào trong phần mềm kế toán hàng ngày
Thu thập và quản lý các dữ liệu hóa đơn xuất nhập cẩn thận, đảm bảo tính bảo mật
Lập tức báo cáo những sai phạm khi phát hiện ra trong những chứng từ
Quy trình hạch toán kế toán khách sạn
Hạch toán tiền phòng khách sạn
Kế toán kho hàng
Quản lý kho hàng để đảm bảo rằng những vật dụng tồn kho có thời hạn sử dụng lâu. Thanh lý những đồ dùng hỏng hóc, không thể sử dụng được nữa để tránh tình trạng kho hàng không kiểm soát được. Kiểm tra, xem xét số lượng xuất hàng ngày so với định mức tồn kho theo quy định.
2. Kế toán quản lý các tài sản cố định
Thường xuyên theo dõi các tài sản cố định, những công cụ được mua về và nhập liệu vào trong phần mềm kế toán
Thanh toán các loại hóa đơn cho bên nhà cung cấp đúng thời hạn
Kiểm soát số lượng tăng giảm tài sản định kỳ
Cùng phòng Kế toán kết hợp để kiểm tra những tài sản bị hư hỏng hàng tháng
Tổ chức các phương pháp quản lý và bảo vệ các tài sản cố định thuộc quyền sở hữu của khách sạn.
Theo dõi các hoạt động xây dựng cơ bản.
3. Kiểm soát các hoạt động thu, chi tại khách sạn. Phát hiện các gian lận tài chính (nếu có)
· Participate in the preparation of Vietnam business plans, business briefings, and financial analysis reports; responsible for budget management, budget preparation arrangements, guidance, review, control, and execution analysis; follow up on budget implementation and make adjustments when necessary;
· Responsible for the review of expenses and timely, accurate control of various expense expenditures;
· Responsible for promoting the Group's headquarters standards and related systems to all brands and stores;
· Responsible for reviewing contracts of business operations, identifying problems and mitigating risks in a timely manner;
· Provide timely financial reports and necessary financial analysis to the country manager and other department heads, offering strong financial support for business development;
· Responsible for the financial work control and internal control management of retail stores, following up on the implementation and execution of internal control measures, conducting audits on key issues, proposing feasible reward and punishment schemes, optimizing processes, and improving efficiency.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn theo 4 chiến dịch chính của Viettel:
+ Hoàn thiện đơn hàng
+ Tư vấn trả trước chuyển trả sau
+ Bán gói Data
+ Nâng gói khuyến mại trả sau
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time giờ hành chính (8h - 17h30), nghỉ Chủ nhật.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (bao gồm lương cơ bản + % hoa hồng 15 - 40%/ đơn hàng)
- Không áp KPI trần
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ (có phụ cấp).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện đóng mở sàn
- Kiểm tra và xác minh sự khác biệt về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
2. Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho nhà quảng cáo.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý cửa hàng.
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.