Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phối hợp xây dựng quy trình, công cụ đối soát số liệu Kế toán
- Soạn thảo các hướng dẫn chi tiết về quy trình đối soát các khoản mục của Bảng cân đối tài khoản phát sinh đảm bảo tính rõ ràng và nhất quán
- Thiết lập công thức để tinh chỉnh các công cụ đối soát, đảm bảo rằng các công cụ này đáp ứng yêu cầu đối soát và cải thiện hiệu quả công việc
2. Kiểm soát việc đối soát khoản mục Bảng cân đối tài khoản phát sinh
3. Thực hiện phân tích biến động Bảng cân đối kế toán và Báo cáo kết quả kinh doanh trên hệ thống
- Lập kế hoạch dự án, triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả SEO theo từng giai đoạn
- Thực hiện các chiến dịch offpage và onpage
- Xử lý lỗi xảy ra trong quá trình SEO
- Phối hợp với bộ phận Content để có các content chất lượng và đảm bảo chiến lược SEO theo từng giai đoạn
- Nâng hạng từ khóa lên TOP và duy trì thứ hạng của từ khóa trên TOP ổn định
- Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Quản lý
M2: 6h00-14h30 & A3: 13h30-22h00
Ngoài ra có các ca phụ khung giờ khác.
Chỉ làm 24 công/tháng.
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
1. Chiến lược và kế hoạch:
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing dài hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch marketing theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu công ty.
2. Quản lý và triển khai các kênh Digital:
Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động trên các kênh digital: Website, Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Email marketing, SEO, v.v.
3. Cập nhật xu hướng:
Nắm bắt xu hướng Digital Marketing mới (AI, automation, chatbot,...) và đề xuất áp dụng vào thực tiễn.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng