Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phụ trách tiếp nhận, ghi nhận và thực hiện các nghiệp vụ tổng hợp, so sánh tình hình biến động, tăng giảm tài sản, các giao dịch luân chuyển tài sản giữa các khu vực, tình hình cho thuê tài sản, thanh lý tài sản, tổng hợp số liệu hàng tồn kho của Tập đoàn cho Trưởng bộ phận theo định kỳ hoặc đột xuất ngay khi có yêu cầu.
2. Ghi nhận sự biến động, luân chuyển Tài sản cố định giữa các dự án theo tiến độ và nhu cầu hoạt động tại công trường và các dự án tự vận hành:
- Nhận thông tin về việc mua sắm tài sản mới, điều chuyển tài sản, thanh lý tài sản
- Thực hiện cập nhật biến động vào danh sách tổng trên phần mềm tài sản
- Ghi nhận tình trạng sau khi cập nhật với Bộ phận sử dụng cơ sở
3. Ghi nhận việc vận hành hoạt động của tài sản, đảm bảo các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì được cập nhật đầy đủ nhằm thống kê đánh giá hiệu quả sử dụng và chi phí phát sinh phù hợp với định mức
- Tổng hợp các bản cập nhật định mức sửa chữa hàng năm cho tài sản đã đưa vào hoạt động
- Cập nhật và tổng hợp chi phí sửa chữa phát sinh kèm theo biên bản kiểm tu
- Tổng hợp và đối chiếu phát sinh chi phí cho từng tài sản theo các kỳ, thực hiện so sánh biến động
4. Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo tại các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng có đơn vị vận hành, các tài sản được theo dõi, ghi nhận chi tiết, đầy đủ để bàn giao khi dự án hoạt động
- Ghi nhận tài sản thông qua các giao dịch giao hàng trực tiếp hoặc Khách sạn lĩnh hàng từ Kho hàng của BIM
- Ghi nhận bàn giao và thực hiện luân chuyển tài sản/công cụ dụng cụ vận hành theo từng giai đoạn và từng vị trí khi dự án hoàn thiện
- Tổng hợp và phối hợp với kế toán các Công ty để đối chiếu số liệu ghi nhận thực tế với phần mềm kế toán các Công ty chủ dự án
5. Khi dự án đã chính thức đi vào vận hành, phối hợp với bộ phận vận hành để triển khai tiếp tục công tác theo dõi, kiểm soát biến động khi phát sinh bể vỡ, hư hòng, thanh lý tài sản trong quá trình hoạt động
- Ghi nhận và tổng hợp các sự kiện bể vỡ, hư hỏng, đề xuất xử lý theo hàng tuần thông qua các biên bản sự việc của vận hành
- Tổng hợp các số liệu Báo cáo bể vỡ, hư hỏng được thực hiện hàng tháng
- Tổng hợp các đề xuất thanh lý của vận hành/cơ sở, tham gia các công tác thanh lý trong một số trường hợp quan trọng
6. Phối hợp với các cơ sở để đánh giá tình hình thực tế của Tài sản Hàng hóa và số liệu tồn kho các khu vực thông qua công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất
- Các khu vực Kho hàng được tổ chức định kỳ mỗi 6 tháng hoặc cuối năm (tùy theo phát sinh, nhu cầu và quy mô từng thời điểm)
- Tài sản cố định được kiểm kê mỗi 6 tháng hoặc cuối năm (tùy theo biến động tài sản từng khu vực để đánh giá nhu cầu)
- Tài sản vận hành các dự án khách sạn, bao gồm dự án tự vận hành kiểm kê Tài sản và CCDC mỗi 6 tháng
- Tài sản là công cụ vận hành hàng ngày tại các dự án khách sạn được kiểm tra hàng tháng, căn cứ theo báo cáo các bộ phận thuộc khách sạn
7. Tham gia các đợt công tác tới các cơ sở, phối hợp thực hiện các công việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
8. Tham mưu, tư vấn cho Ban tài chính kế toán trong các chiến lược tổng quan về quản lý và kiểm soát tài sản của Tập đoàn
Phòng ban/Bộ phận: Tài chính Kế toán
Cấp quản lý: Trưởng phòng/Giám đốc
- Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các hạng mục công việc để vận hành phòng kế toán.
- Quản lý các bộ phận kế toán nội bộ như: kế toán công nợ thu – chi, kế toán ngân hàng
- Kiểm tra việc ghi chép, tổng hợp và báo cáo trên phần mềm
- Đảm bảo tính chính xác và hợp lý của sổ sách kế toán
- Lập báo cáo tài chính nội bộ, tháng,quý, năm
- Lập ngân sách: xây dựng ngân sách công trình, tháng, quý, năm và dự toán chi phí đảm bảo chi tiêu không vượt quá ngân sách đã duyệt (nếu có yêu cầu)
- Cân đối nguồn và dự báo tài chính để phục vụ hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ lập các báo cáo để cấp hạn mức ngân hàng
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
• Tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích sự hợp tác và phát triển của nhân viên.
• Lên lịch làm việc hợp lý để đảm bảo năng suất và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ chu đáo, đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của họ.
• Giải quyết phàn nàn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
• Tạo ấn tượng tốt với khách hàng để họ quay lại trong tương lai.
Quản lý tài chính
• Theo dõi doanh thu, chi phí và lợi nhuận của nhà hàng.
• Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi tiêu và tối ưu hóa lợi nhuận.
• Quản lý hàng tồn kho, đặt hàng nguyên liệu đúng thời điểm và tránh lãng phí.
Quản lý vận hành
• Đảm bảo nhà hàng hoạt động trơn tru mỗi ngày, từ chuẩn bị món ăn, phục vụ, đến thanh toán.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm theo quy định.
• Sắp xếp không gian nhà hàng hợp lý, tạo sự thoải mái cho khách hàng.
Tiếp thị và phát triển kinh doanh
• Phát triển chiến lược quảng bá thương hiệu và chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận khác hoặc đối tác bên ngoài để tăng cường sự hiện diện của nhà hàng.
• Theo dõi xu hướng ẩm thực và thay đổi để đáp ứng nhu cầu thị trường.