Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ nhận bàn giao chương trình từ Sales để triển khai (Team-building, Year-end party, hội nghị,...).
Hỗ trợ lên kịch bản chương trình, action plan, phân công công việc, những hạng mục hậu cần cần thiết...
Hỗ trợ làm việc với bộ phận Thiết kế/Media để thực hiện những hình ảnh, clip...cho chương trình.
Hỗ trợ theo sát quá trình dàn dựng, set up sân khấu, mô hình, dụng cụ games....
Hỗ trợ check giá dịch vụ, nhà cung cấp (âm thanh ánh sáng, MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhà hàng, resort, nhà xe, in ấn...). Đảm bảo các dịch vụ nhận được là giá tốt và đúng với thỏa thuận.
Mục tiêu công việc
- Đảm bảo các điểm bán vận hành ổn định, đúng tiêu chuẩn hình ảnh - dịch vụ - doanh số theo định hướng của công ty.
- Quản lý Nhân sự - hàng hóa - cơ sở vật chất - khách hàng tại điểm bán
- Góp phần xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ chính
1. Quản lý hoạt động vận hành điểm bán
- Giám sát hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ & công tác vệ sinh.
- Kiểm soát hàng hóa: Xuất - nhập - tồn, báo cáo hàng ngày.
- Thực hiện tờ trình mua sắm, đề xuất bổ sung công cụ dụng cụ, thiết bị cần thiết để vận hành
2. Quản lý nhân sự bán hàng
- Tổ chức, phân công và giám sát nhân viên bán hàng trong ca hợp lý.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tuân thủ nội quy
- Giám sát giờ giấc, kỷ luật, đánh giá hiệu suất làm việc
- Tuyển dụng, bố trí nhân sự bán hàng theo kế hoạch
- Đề xuất điều chỉnh, khen thưởng/kỷ luật nhân viên
3. Chăm sóc khách hàng & xử lý sự cố
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản hồi khách hàng
- Phân loại vấn đề, phối hợp phòng ban liên quan để xử lý triệt để
4. Quản lý cơ sở vật chất & hình ảnh thương hiệu
- Giám sát công tác chăm sóc cây xanh, cảnh quan, vệ sinh điểm bán.
- Báo cáo khó khăn, bất cập (cải tạo, nhân sự, chất lượng sản phẩm…)
5. Phối hợp hoạt động Marketing & bán hàng
- Triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu theo kế hoạch MKT.
- Hỗ trợ truyền thông, trưng bày POSM tại điểm bán.
Mô tả công việc:
Về chúng tôi
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH). Trong suốt hơn 20 năm qua VSG đã hợp tác và đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn: Unilever, Yamaha, IRC Tire, MobiFone, Viettel, Habeco, Hoà Phát … trong kiến tạo/ triển khai nhiều chiến dịch truyền thông OOH đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Account Team Leader – OOH Divison để cùng phát triển đội ngũ kinh doanh, chinh phục các dự án tầm cỡ.
Manage activities of all staff on duty to ensure they comply with the hotel's operating standards, rules and regulations.
Supervise all hotel activities to ensure customer satisfaction and safety.
Understand customer needs and requirements carefully.
Ensure department operation, customer information and needs are captured and processed promptly.
Check room status...
Ensure accurate completion of night audit.
Resolve guest complaints, ensure prompt handling and report to management.
Prepare daily report....
- Phụ bếp chính: bóc tỏi, cắt ớt, nhặt rau, sắp xếp món ra đĩa......
- Biết làm các công việc phụ trong bếp , được hướng dẫn
• Phối hợp với bếp trưởng kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng
• Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa
• Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
• Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết
• Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
• Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
• Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
• Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
• Khi bếp trưởng vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
• Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
• Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
• Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
• Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
- Kiểm soát tiến độ phê duyệt mẫu vật liệu, phê duyệt bản vẽ triển khai thi công - shopdrawing của FARC.
- Tham gia nghiệm thu vật liệu đầu vào, sản phẩm đồ rời theo đúng yêu cầu thiết kế, quy định của dự án.
- Nắm vững tất cả các bản vẽ kiến trúc, nội thất để kịp thời cảnh báo đến FARC và TNGS XD/ TNGS MEP nếu bản vẽ kết cấu và MEP ảnh hưởng đến hoàn thiện kiến trúc, nội thất và công năng sử dụng.
- Đề nghị Chủ đầu tư/ FARC tổ chức điều chỉnh thiết kế/ khối lượng thi công khi phát hiện sai sót, bất hợp lý về thiết kế sai khác về phạm vi thi công trong hợp đồng.
- Báo cáo TNGS/ TV GSTr/ Ban QLDA/FCONS về các vi phạm của Nhà thầu khi có dấu hiệu, kết quả vi phạm về tiến độ hạng mục xây dựng, chất lượng xây dựng, khối lượng thi công xây dựng, biện pháp thi công không đảm bảo an toàn lao động và phòng chống cháy nổ có nguy cơ mất an toàn lao động, vệ sinh môi trường,… Tham mưu, đề xuất đến TNGS XD/ Tư vấn giám sát trưởng về việc yêu cầu NT tạm dừng thi công cho đến khi khắc phục các lỗi trên.
- Thực hiện công tác giám sát thi công xây dựng công trình phần hoàn thiện và nội thất
- Tham gia các cuộc họp giao ban của Dự án, của Đoàn TVGS, tham mưu cho TN GSXD/ TV GSTr về cách giải quyết các vướng mắc để báo cáo Ban QLDA giải quyết các vấn đề liên quan đến Dự án.
- Tham mưu/ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho TN TVGS/ TV GSTr, Ban Lãnh đạo FCONS/ Tập Đoàn, Ban QLDA theo quy định
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.