Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Điều hành và kiểm soát hoạt động bộ phận bếp:
- Tổ chức họp đầu ca theo quy định, đảm bảo nhân viên nắm rõ kế hoạch công việc trong ngày;
- Phổ biến kịp thời các thông tin, chỉ đạo mới từ cấp trên đến toàn bộ nhân viên bếp;
- Phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong ca làm việc, đảm bảo nhân sự hoạt động hiệu quả, đúng vai trò;
- Lập kế hoạch chi tiêu, đặt hàng nguyên liệu, và điều phối công việc liên quan đến nhập hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến;
- Kiểm soát chặt chẽ quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng món ăn.
2. Lên thực đơn và kiểm soát chất lượng món ăn:
- Xây dựng thực đơn định kỳ, món mới hoặc theo yêu cầu từng sự kiện, bữa tiệc;
- Phân công cụ thể cho bếp chính, phụ bếp trong khâu chuẩn bị và chế biến;
- Hướng dẫn quy trình chế biến chuẩn, trực tiếp đào tạo kỹ năng nghiệp vụ để đảm bảo món ăn đạt chất lượng cao, đồng nhất về hương vị và trình bày;
- Trực tiếp kiểm tra và duyệt món ăn trước khi chuyển sang bộ phận phục vụ khách hàng.
3. Quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong bếp:
- Theo dõi và kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa nhập kho mỗi ngày;
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm, gia vị tại khu bếp để đảm bảo còn sử dụng được, đúng hạn, đúng tiêu chuẩn;
- Xử lý và đưa ra quyết định bảo quản, sử dụng hoặc hủy bỏ các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng nhằm giảm thiểu rủi ro và tránh lãng phí.
4. Quản lý nhân sự trong bộ phận bếp:
- Phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới cho bếp khi cần thiết;
- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bếp, đặc biệt là nhân viên mới;
- Sắp xếp ca làm việc, lịch nghỉ phù hợp; linh hoạt điều động nhân sự theo tình hình hoạt động thực tế.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hạch toán doanh thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng thi công xây dựng, dịch vụ, tư vấn, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi bán hàng liên quan đến đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án nhà ở xã hội.
- Tổng hợp, cân đối doanh thu-chi phí-hiệu quả của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về dự án nhà ở xã hội.
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp
4. Lương:
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
- Communicates Food and Beverage safety audit reports, and issues recommendations to improve Food safety standards. / Truyền đạt các báo cáo kiểm toán an toàn Thực phẩm và Đồuống, và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện các tiêu chuẩn An toàn Thực phẩm.
- Responsible for maintaining high food quality. / Chịu trách nhiệm duy trì chất lượng thựcphẩm cao.
- Assists in analyzing and controlling food wastage and food cost. / Hỗ trợ phân tích và kiểmsoát hao hụt thực phẩm và giá thành thực phẩm.
- Ensures that all procedures from Ordering, receiving, storing, preparing and issuing all foodproducts are strictly adhered to by the Food and Beverage Department. / Đảm bảo rằng tấtcả các thủ tục từ Đặt hàng, tiếp nhận, lưu trữ, chuẩn bị và phát hành tất cả các sản phẩmthực phẩm được tuân thủ nghiêm ngặt bởi Bộ phận Ẩm thực.
- Responsible for ensuring that training of kitchen personnel and food service personnel arecarefully monitored. / Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc đào tạo nhân viên bếp và nhânviên phục vụ thực phẩm được giám sát cẩn thận.
- Responsible for health and safety regulation enforcement and maintaining a clean and safekitchen, by conducting regular audits. / Chịu trách nhiệm thực thi các quy định về sức khỏe vàan toàn và duy trì một nhà bếp sạch sẽ và an toàn, bằng cách thực hiện các cuộc đánh giáthường xuyên.
- Communicates possible problem areas to the manager. / Truyền đạt các vấn đề có thể xảy ravới người quản lý.
- Leads the hotel in the implementation of the Food Safety Management Systems. / Dẫn đầu trong việc thực hiện các Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm.
- Holds meetings to highlight success and problem areas in the food and beverage safety issues. / Tổ chức các cuộc họp để nêu bật thành công và các lĩnh vực khó khăn trong vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai và theo dõi hoạt động Trade Marketing
2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing mùa vụ
3. Quản lý hàng hóa và tối ưu hóa bán hàng
4. Báo cáo và hỗ trợ quản lý
5. Các công việc khác
II. QUYỀN LỢI
· Phương tiện làm việc: Được công ty trang bị các công cụ và phương tiện làm việc hiện đại, tiện nghi.
· Chế độ phúc lợi:
· Môi trường làm việc:
· Cơ hội phát triển:
· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 ngày Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
· Địa điểm làm việc: Tầng 7, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;
• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;
• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;
• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);
• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.
- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.
- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)
- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.
- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.
- Chăm sóc khách hàng và seeding.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,
- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.
- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);
- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.
- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
- Yêu cầu chung
2. Quyền hạn
- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền
- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.
- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.
- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV