Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm và xây dựng các Nhà phân phối, Đại lý dầu nhớt xe máy, ô tô, dầu nhớt công nghiệp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh.
- Triển khai bán các sản phẩm dầu nhớt xe máy, ô tô, dầu nhớt công nghiệp trực tiếp đến các khách hàng Cửa hàng xe máy, Gara ô tô, nhà máy và các Khu công nghiệp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Tập hợp, rà soát, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, đối chiếu hóa đơn chứng từ kế toán của Công ty để theo dõi; Xuất hóa đơn GTGT;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm;
- Cập nhật kịp thời chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Kiểm soát các nghiệp vụ kế toán, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật;
- Lên tờ khai thuế GTGT, TNCN định kỳ theo quy định thuế;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định;
- Cân đối doanh thu - chi phí, lập kế hoạch tài chính và cân đối dòng tiền của Doanh nghiệp;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, kế toán, thuế…;
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước/
1. Chỉ đạo, duy trì bộ máy hoạt động theo đúng quy định của công ty.
2. Quản lý, kiểm soát nguồn tiền, công nợ và tài sản, máy móc thiết bị, CCDC,.. Không để tình trạng mất kiểm soát tài sản, hàng hóa... của công ty.
3. Kiểm soát chi phí lãng phí.
4.Trực tiếp lập báo cáo quản trị.
5. Kiểm soát công tác lập báo cáo thuế định kỳ và Nộp NS chính xác, đầy đủ, đúng hạn.
6. Kiểm soát công nợ với NCC, nhân viên.
7. Kiểm soát doanh thu và thu hồi công nợ với KH, PG
8. Tham gia vào công tác khai trương cửa hàng mới
9. Đào tạo, sát hạch nhân viên.
10.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
11.Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Hoạt động trong lĩnh vực đang rất phát triển và sôi động hiện nay: tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước: Dịch vụ Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001; Kiểm kê phát thải khí nhà kính; Cung cấp các khóa đào tạo về năng lượng – môi trường tại doanh nghiệp; dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng – môi trường..
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.