Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc chính
● Nhân viên kỹ thuật điện nước là người thực hiện các nhiệm vụ bào trì, bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị trong công ty. Hỗ trợ cho hoạt động của các phòng ban khác trong lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện, nước. Thực hiện các yêu câu được giao của cấp trên.
Chức năng và nhiệm vụ công việc:
● Lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện nước trong công ty;
● Hỗ trợ lắp đặt thiết bị của các phòng ban khác;
● Báo cáo công việc bảo trì, bảo dưỡng.
Quay video: Lên kế hoạch quay các nội dung video theo yêu cầu, như video sản phẩm, review, hướng dẫn sử dụng.....
Biên tập và chỉnh sửa video. Tối ưu video cho các nền tảng khác nhau (YouTube, TikTok, Facebook, Instagram...).
Phối hợp với Team Content để lên ý tưởng quay dựng, sáng tạo video phù hợp với định hướng/sản phẩm của Công ty và mục tiêu truyền thông, marketing.
Nghiên cứu các xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng mới giúp các video được tiếp cận rộng rãi.
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Thời gian: 09h00 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00)
• Phục vụ, order khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng trong quá trình khách tại nhà hàng.
• Lau dọn ,sắp xếp sạch sẽ khu vực phục vụ khách.
• Lau dọn,sắp xếp ngăn nắp khu vực làm việc
• Luôn thân thiện,sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mọi lúc.
Địa chỉ làm:
Cơ sở: 04 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở: 22 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở: 56 Phạm Huy Thông, Ba Đình
Bạn sẽ là người đại diện hình ảnh khách sạn, đồng thời là chuyên viên chăm sóc & tư vấn tour du lịch cho du khách quốc tế – mang đến trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội bán tour.
Cụ thể:
Đón tiếp, chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú – đảm bảo mọi trải nghiệm đều hoàn hảo.
Phối hợp với lễ tân và bellman để chuẩn bị chu đáo khi khách đến và khi rời đi.
Cập nhật và lưu ý những yêu cầu đặc biệt của khách (sinh nhật, kỷ niệm, honeymoon, anniversary...) để cá nhân hóa dịch vụ.
Tư vấn và bán các dịch vụ du lịch & trải nghiệm cao cấp như: tour trọn gói, vé show nghệ thuật, dịch vụ đưa đón sân bay, spa...
Thiết kế – tính giá – tư vấn tour riêng biệt theo nhu cầu của từng du khách quốc tế.
Khảo sát mức độ hài lòng, tiếp nhận phản hồi và phối hợp xử lý chuyên nghiệp.
Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong check-in/check-out khi cần.
Chăm sóc khách hàng sau lưu trú, xin đánh giá Tripadvisor & duy trì mối quan hệ thân thiết.
Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại quầy khách sạn.
Làm việc với các nhà cung cấp (vé, nhà hàng, xe, điểm tham quan) để đảm bảo chất lượng dịch vụ tour.
· Cùng với Kế toán trưởng thiết lập các quy trình liên quan đến hệ thống kế toán
· Kiểm tra các bút toán hạch toán của kế toán viên khác, đảm bảo tính tuân thủ pháp luật của các chứng từ, hồ sơ kế toán
· Lập BCTC, các tờ khai thuế TNCN, GTGT, TNDN, thuế nhà thầu, thuế nhập khẩu và một số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty theo tháng, quý, năm
· Theo dõi chi tiết tình hình nộp ngân sách nhà nước, tồn đọng ngân sách, quyết toán, hoàn thuế của Công ty; làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan
· Lập báo cáo tài chính và đề xuất đóng góp ý kiến cho KTT liên quan tình hình tài chính của Công ty hàng tháng, hàng quý, hàng năm
· Lập các báo cáo quản trị liên quan đến doanh thu, chi phí theo dự án
· Lập và báo cáo dòng tiền, công nợ phải thu, phải trả
· Soạn thảo, kiểm tra, đàm phán giá và quản lý hợp đồng đầu ra và hợp đồng đầu vào trước khi trình KTT duyệt lần cuối.
· Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng vay vốn nước ngoài ngắn, trung và dài hạn
· Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định của luật và của công ty.
· Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế kế toán liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
· Các công việc kế toán khác khi có yêu cầu từ cấp Quản lý trực tiếp
· Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh của công ty
Dc: YCH - Tầng 11, TN Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, HN
● Gọi điện mời hẹn với khách đến Spa ;
● Tư vấn và giải đáp thắc mắc với khách hàng;
● Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ tại cơ sở ở Hà Nội và HCM
● Các công việc theo sự sắp xếp của quản lý.
- Chào đón khách hàng đến Câu lạc bộ
- Hỗ trợ và Quản lý hồ sơ khách hàng, thẻ thành viên (membership), ưu đãi, phúc lợi cho khách hàng.
- Giữ điệu bộ thân thiện, giọng nói tươi cười và nhiệt tình khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Nhận cuộc gọi và trả lời cuộc gọi của khách.
- Giữ vững sự chính trực trong suốt quá trình đảm nhiệm công việc.
- Cùng với người giám sát, chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản thanh toán trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận tất cả các đơn hàng, dịch vụ của khách theo trình tự và kiểm tra lại.