Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
Triển khai kế hoạch kinh doanh từ Công ty
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng xúc tiến ký kết hợp đồng góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Theo dõi và thu hồi công nợ Khách Hàng.
Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Hỗ trợ KH sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng.
Quản lý Page, Website của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng thông tin sản phẩm (phụ gia ngành Nhựa).
- Chăm sóc những khách hàng cũ được công ty giao.
- Phát triển khách hàng mới, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán để ký kết được đơn hàng.
- Quản lý, thu hồi công nợ với khách hàng (kết hợp cùng bộ phận kế toán)
- Lập báo cáo tình hình thị trường, báo cáo công tác, kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm,
- Nội dung công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
+ Kiểm tra, theo dõi hợp đồng mua bán, công nợ phải thu của từng khách hàng.
+ Định kỳ đối chiếu, xác nhận công nợ với khách hàng, gửi bảng công nợ, nhắc nợ đúng hạn.
+ Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thu hồi công nợ, đề xuất phương án xử lý công nợ quá hạn.
+ Kiểm soát hạn mức tín dụng của khách hàng, đề xuất điều chỉnh nếu cần.
+ Hạch toán các khoản thu tiền từ khách hàng vào hệ thống kế toán.
+ Lập báo cáo công nợ định kỳ (hàng tuần, hàng tháng) để trình kế toán trưởng.
+ Phân tích tuổi nợ, đánh giá rủi ro công nợ và đề xuất biện pháp xử lý.
+ Đảm bảo dữ liệu công nợ chính xác, minh bạch, đúng chuẩn mực kế toán.