Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Lập phiếu xuất nhập hàng hóa tại cửa hàng
- Theo dõi hàng tồn, lên danh sách các mã hàng cần nhập để gọi hàng
- Báo cáo Nhập – Xuất – Tồn tại các thời điểm được yêu cầu
- Hàng tháng đối chiếu nhập - xuất với cơ sở khác của công ty
- Phối hợp với các nhân viên kho kiểm kê kho định kỳ, lập phiếu cân kho sau khi chốt báo cáo kiểm kê
- Lập phiếu thu tiền khách hàng công nợ
- Làm các báo cáo nội bộ tuần, tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
- Biết nhận biết các lỗi cơ bản về phần cứng của máy tính.
- Thành thạo công việc lắp ráp máy tính, nâng cấp linh kiện. lắp đặt và cài đặt máy in, máy fax.
- Cài đặt HĐH Windows, macbook, phần mềm ứng dụng, phần mềm đồ họa : photoshop, autocad,corel,3dmax…
- Sửa chữa thay thế linh kiện máy in, đổ mực máy in: canon, hp, samsung, brother.…
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tại Hà Nội:
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.