Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
- Quản lý, vận hành, bảo hành, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật, giám sát và bảo trì hệ thống PCCC của tòa nhà dưới sự phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Hàng ngày kiểm tra, theo dõi trang thiết bị để bảo đảm rằng tất cả hệ thống bao gồm hệ thống cơ điện họat động thật hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.
- Thực hiện bảo hành hệ thống cơ điện hàng ngày / tháng / quý trong tòa nhà dưới sự chỉ đạo và phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Kết hợp, làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp, và các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Phối hợp, phân công nhân viên kỹ thuật để bảo đảm công việc kiểm tra máy móc trang thiết bị, tài sản của công ty luôn họat động tốt và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác liên quan đến họat động của tòa nhà và các công việc khác do Trưởng phòng kỹ thuật và Trưởng ban Quản lý giao phó.
- Thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: Điện, nước, hệ thống ánh sáng, camera, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy, lò hơi v.v
- Giám sát, kiểm tra định kỳ về tình trạng hoạt động của hệ thống kỹ thuật tòa nhà, đảm bảo tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Giám sát các nhà thầu vào tòa nhà trong quá trình lắp đặt hoặc bảo trì thiết bị của tòa nhà.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự Phân công, chỉ đạo của Phụ trách bộ phận.
- Giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ của công cty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên công cụ quản lý của công ty
- Theo dõi, phối hợp giám sát các đơn hàng trong suốt quá trình nhận, thi công, quyết toán và chăm sóc khách hàng. Xử lý các sự cố trước và sau bán hàng
- Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ các đơn hàng đã nhận
- Tham gia các khóa đào tạo của cty, tham gia các sự kiện với các đối tác, khách hàng mà công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh công ty
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng mà công ty giao
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý trực tiếp hoặc BGĐ yêu cầu
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
• Áp dụng/ vận dụng các kiến thức chuyên môn đã được học và được đào tạo để thực hiện công việc kiểm toán chi tiết.
• Lập và trình bày giấy tờ làm việc khoa học, dễ hiểu, đáp ứng yêu cầu của Công ty cũng như PKF Quốc tế.
• Nắm vững các quy định về thuế, kế toán có liên quan để phát hiện rủi ro trong quá trình kiểm toán và cung cấp các tư vấn hữu ích cho khách hàng.
• Hoàn chỉnh và chuyển giao hồ sơ kiểm toán cho người quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ công tác phát hành báo cáo kiểm toán.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban điều hành.
- Công việc cơ bản thường ngày:
● Hạch toán,kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, hóa đơn GTGT, v.v.
● Quản lý công nợ phải thu,phải trả.
● Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
● Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
● Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng, làm việc với các nhà cung cấp.
● Phối hợp với thungân trong việc kiểm soát thu chi, tiền mặt, các vấn đề vận hành khác
● Thực hiện các yêu cầu liên quan đến thu thập hóa đơn GTGT theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Công việc hàng tháng:
● Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp, báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
● Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
● Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng, đồng thời đưa ra góp ý cho Giám đốc về sử dụng, điều phối dòng tiền.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
● Phối hợp với Kế toán Thuế để hoàn thành các công việc liên quan.
- Công việc hàng quý:
● Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
● Làm các báo cáo nội bộ vềsố liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý
This is not just an ordinary job; IT’s a journey filled with adventure and innovation. At Lamvien Winfull, we empower the most influential brands in the world and Vietnam, driving the global market while delivering exceptional products to these top-tier companies. Originating from Taiwan, we bring 60 years of precision forging expertise and have established ourselves as an industry leader in Vietnam.As our business continues to grow, we're seeking ambitious, young sales professionals ready to make an impact on a global scale!
Work Locaion: Tay Ho, Hanoi.
Your Mission:
- Quản lý các dự án sẵn có, chăm sóc và phát triển các khách hàng tại bệnh viện, trung tâm xét nghiệm, phòng Lab.
1. Quản Lý Hoạt Động Câu Lạc Bộ:
Đảm bảo bàn bida và toàn bộ cơ sở vật chất liên quan được duy trì và quản lý tốt.
Lập kế hoạch và theo dõi hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp một cách xuất sắc.
2. Quản Lý Nhân Sự:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên của câu lạc bộ, bao gồm lễ tân, nhân viên bida, và nhân viên hỗ trợ.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất biện pháp cải thiện.
3. Quản Lý Tài Chính:
Theo dõi ngân sách và quản lý tài chính của câu lạc bộ.
Tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu của câu lạc bộ.
Lập kế hoạch để đảm bảo rằng câu lạc bộ duy trì lợi nhuận bền vững.
4. Quảng Cáo và Tiếp Thị:
Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tạo ra sự nhận diện và thu hút khách hàng mới.
Tương tác với cộng đồng và tạo mối quan hệ đối tác để nâng cao thương hiệu của câu lạc bộ.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm trong lĩnh vực nông sản cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Làm hợp đồng, báo giá, trao đổi với khách hàng hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh khi làm việc.
- Đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng,…
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng...
- Làm việc khác khi có yêu cầu.
- Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7, CN.
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn