Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thi công, lắp đặt thiết bị Camera, thiết bị an ninh, giám sát, báo động, chuông cửa có hình...
Thi công hệ thống mạng nội bộ, mạng LAN, điện nhẹ.
Bảo hành, sửa chữa, cài đặt thiết bị camera.
Nghiên cứu và thực thi các giải pháp camera, an ninh, thiết bị chống trộm.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Quản lý - có trách nhiệm các công việc thuế và nội bộ
* Công việc kế toán thuế
- Làm dự kiến doanh thu – Chi phí – Lợi nhuận
- Tính giá hàng nhập khẩu
- Quản lý hóa đơn, chứng từ, hệ thống sổ sách kế toán
- Soạn thảo công văn giấy tờ phát sinh hàng ngày, kiểm soát hợp đồng mua bán
- Làm báo cáo cuối năm & Quyết toán thuế (Công ty đã quyết toán thuế hết năm 2023)
- Làm hồ sơ tái cấp tín dụng vay ngân hàng
- Quản lý, hỗ trợ công việc của kế toán viên
- Làm việc với các cơ quan chức năng (QLTT, ngân hàng, thuế, BHXH, PCCC…)
* Công việc kế toán nội bộ
- Cập nhập, theo dõi góc thương hiệu với nhà máy – đối tác khách hàng (gọi là EIBC)
- Hỗ trợ tính giá thành nội bộ
- Xử lý các vấn đề về hàng giả, hàng nhái cùng các bộ phận khác (nếu có)
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Cập nhật sản phẩm, giá, thông tin khuyến mãi lên website.
- Kiểm tra, tối ưu tốc độ tải trang, UX/UI cơ bản.
- Đăng bài chuẩn SEO, chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Quản lý hosting, domain, backup dữ liệu (phối hợp với kỹ thuật nếu cần).
- Làm việc với freelancer hoặc agency để đặt hàng hình ảnh, video theo yêu cầu.
- Lên ý tưởng nội dung cho hình ảnh, video (review sản phẩm, video ngắn, v.v.).
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đăng tải.
- Hỗ trợ các kênh TMĐT: Cập nhật nội dung mô tả sản phẩm, hình ảnh chuẩn trên Shopee, Lazada, Tiki.
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác chiến lược cho xuất khẩu sản phẩm Vật tư y tế của công ty.
- Giới thiệu công ty và sản phẩm, soạn thảo báo giá, hợp đồng, lên danh mục sản phẩm gửi khách hàng nước ngoài.
- Thực hiện các giao dịch, đàm phán với khách hàng nước ngoài (Công tác nước ngoài khi có kế hoạch).
- Theo dõi sản xuất, đăng ký sản phẩm, vận hàng.
- Tham gia hỗ trợ các hội nghị, triển lãm, trưng bày gian hàng, giới thiệu sản phẩm cho thị trường và khách hàng nước ngoài.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường các sản phẩm động cơ điện, hộp giảm tốc, thiết bị điện.
- Phát triển nguồn khách hàng mới tại khu vực Miền Bắc và các vùng lân cận
- Tư vấn, chào hàng, báo giá cho khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Làm giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm buổi sáng
- Làm việc tại Văn Phòng Hà Nội: Nhà số 77, Đường Tăng Thiết Giáp, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
- Tiếp nhận mẫu phác thảo, nguyên phụ liệu từ nhà thiết kế .
- Bám sát quá trình chế thử, kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình may mẫu.
- Xây dựng rập theo bản vẽ và ý tưởng của phòng thiết kế.
- Triển khai thiết kế mẫu rập , ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế Lectra/ Clo3D/ Style3D (có đào tạo thêm).
- Kiểm tra mẫu, khớp mẫu trước khi cắt vải. Kiểm tra đủ chi tiết trên sản phẩm. Phối hợp với bộ phận cắt và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mẫu.
- Đi sơ đồ, tính độ co, định mức nguyên phụ liệu.
- Chỉnh sửa, nhảy size rập, làm bảng thông số hàng sản xuất.
- Nghiên cứu về các loại form dáng, nắm bắt xu hướng để phát triển các chi tiết kỹ thuật mới.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin theo các biểu mẫu , quy trình , hệ thống của công ty .
- Khắc phục xử lý kịp thời các lỗi phát sinh trong quá trình may mẫu, triển khai sản xuất.
-Chịu trách nhiệm về năng xuất, chất lượng sản phẩm do mình thực hiện .
- Phối hợp các nhóm trong phòng, xí nghiệp và các phòng ban liên quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .
- Thực hiện các công việc khác khi được cán bộ phân công.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày. Cuối tháng tổng hợp năng xuất , KPI
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)
-Công ty cung cấp cho nhân viên với kho hàng > 1000 căn hộ bán và cho thuê tại Hà Nội để nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu thuê, mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, hỗ trợ đưa khách đi xem nhà và ký hợp đồng. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ bắn khách cho anh em kinh doanh để chăm sóc
-Thời gian: Sáng từ 8h-11h30 chiều từ 14h-17h30 làm 7h/ngày, nghỉ chiều T7, CN.
-Ngày làm chỉ 7 tiếng, nghỉ chiều t7 ngày Chủ Nhật
-Địa chỉ: 122 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nộ
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Địa điểm: Sẽ được bố trí công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.