Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Làm việc với CĐT tư vấn thiết kế và lên phương án thiết kế
- Triển khai bản vẽ thiết kế
- Lập bẳng thuyết minh
- Lập bằng BOQ khối lượng
- Lập bẳng báo giá theo BOQ
- Hỗ trơ công trường triển khai bản vẽ shop, đặt hàng
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Oppein là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thiết kế và cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, được thành lập vào năm 1994 và hiện có mặt tại hơn 118 quốc gia. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bsquare là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Oppein. Và đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Sales Executive B2B, cụ thể như sau:
-Tìm kiếm và phát triển khách hàng qua các kênh: chủ đầu tư dự án, các đối tác, các hội chợ triển lãm, …
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp nội thất của thương hiệu Oppein cho khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan quản lý dự án, theo dõi tiến độ thực hiện và công nợ.
- Làm việc online, không yêu cầu lên văn phòng, báo cáo công việc cho trụ sở chính công ty tại HCM
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex tại khu vực Hà Nội
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Theo dõi công nợ BQLTN: hàng tháng thực hiện theo dõi, thu hồi và phát hành thông báo thanh toán đến các đơn vị thuê
- Đối chiếu công nợ
- Theo dõi doanh thu chi phí tại tòa nhà: tiền thuê, điện nước, bãi xe
- Kiểm tra và kiểm soát hồ sơ thanh toán, đề nghị cấp của các bộ phận: kiểm soát côn trùng, thu gom rác, vệ sinh, bảo vệ
- Kiểm soát hồ sơ bãi xe, kiểm tra nhật ký giao ca bảo vệ
- Kiểm soát checklist hàng ngày của các bộ phận
- Thực hiện theo dõi và báo cáo theo yêu cầu của LĐ: ngân sách, báo cáo doanh thu, chi phí, công nợ....
- Theo dõi kiểm soát tình hình xuất nhập kho của các bộ phận kỹ thuật, vệ sinh
- Nhập liệu các hồ sơ liên quan lên phần mềm
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận báo cáo/xử lý các vấn đề phát sinh liên quan khách hàng
- Site check hàng ngày đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
1. Quản lý Hiệu quả Kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khu vực phụ trách
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số kinh doanh chính (KPIs)
- Quản lý P&L của các cửa hàng trong khu vực
- Phân tích dữ liệu kinh doanh và sử dụng các công cụ phân tích để đề xuất và thực hiện các giải pháp cải thiện doanh thu và lợi nhuận
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh khu vực theo từng thời kỳ và giai đoạn phát triển của nhãn hàng
2. Quản lý Vận hành & Chất lượng
- Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn concept tại các nhà hàng
- Giám sát việc thực hiện các quy trình vận hành chuẩn (SOPs)
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm
- Quản lý và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh
- Giám sát và định hướng các Store Manager trong các hoạt động vận hành kinh doanh hàng ngày, đảm bảo họ thực hiện đúng quy trình và đạt được các mục tiêu đề ra
3. Quản lý & Phát triển Nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Store Managers
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả
- Đánh giá hiệu suất và phát triển career path cho nhân viên nhằm đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định và bền vững
- Tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng
- Xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh trong khu vực
4. Phát triển Thị trường & Marketing
- Phối hợp với PM trong việc triển khai các chiến dịch marketing
- Điều chỉnh các chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù khu vực
- Phân tích và nắm bắt xu hướng thị trường, Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với đặc thù khu vực nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương,
- Phát triển tập khách hàng lớn cho nhà hàng
- Đề xuất cơ hội phát triển kinh doanh mới trong khu vực
- Chuẩn bị hồ sơ kiểm hàng cho các lô hàng chuẩn bị kiểm toán
- Đi thực tế nhận hàng, kiểm hàng cho mỗi lô hàng kiểm tra
- Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để thực hiện việc xuất hàng
- Theo dõi hàng hóa trong kho
- Thực hiện việc tính toán chi phí dịch vụ và giá trị thu mua của các lô hàng khi được yêu cầu
- Quản lý việc mua VPP, công cụ dụng cụ cho Văn phòng
- Quản lý thư đến thư đi của Công ty
- Hỗ trợ việc tính lương
- Các công việc hành chính khác khi được yêu cầu
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao