Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
- Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
- Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
- Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm để đạt doanh số nhãn hàng đề ra
Sắp xếp sản phẩm, quầy kệ ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng trong cửa hàng
Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể ở buổi phỏng vấn
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Tìm kiếm, chăm sóc và mở rộng tệp khách hàng mới tại địa bàn được giao.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, các chương trình Marketing từ Công ty đến khách hàng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh thu.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để các cấp quản lý, Công ty nắm bắt kịp thời diễn biến thị trường
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
- Lĩnh vực xây dựng
- Lập báo cáo thuế GTGT hàng quý: Chuẩn bị và nộp báo cáo thuế GTGT theo quy định.
- Kiểm tra hợp đồng mua vào bán ra: Kiểm tra tính hợp lệ, điều khoản thanh toán, điều khoản thuế các hợp đồng mua vào bán ra.
- Kiểm tra hàng hóa, theo dõi vật tư theo các công trình.
- Theo dõi công nợ của các nhà cung cấp.
- Kiểm tra hồ thanh toán các tổ đội,kiểm tra và hạch toán các chi phí tạm ứng, hoàn ứng, theo dõi các chi phí theo công trình.
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo: Tổng hợp số liệu và lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng và năm.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.