Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Hạch toán, theo dõi thu - chi tiền mặt trên phần mềm kế toán
- Hạch toán, theo dõi thu - chi ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Hạch toán theo dõi công nợ
- Hạch toán, theo dõi vay vốn ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Phân bổ chi phí khấu hao, TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lập báo cáo tài chính năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, KTT, BGĐ
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex tại khu vực Hà Nội
1. Quản lý Hiệu quả Kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khu vực phụ trách
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số kinh doanh chính (KPIs)
- Quản lý P&L của các cửa hàng trong khu vực
- Phân tích dữ liệu kinh doanh và sử dụng các công cụ phân tích để đề xuất và thực hiện các giải pháp cải thiện doanh thu và lợi nhuận
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh khu vực theo từng thời kỳ và giai đoạn phát triển của nhãn hàng
2. Quản lý Vận hành & Chất lượng
- Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn concept tại các nhà hàng
- Giám sát việc thực hiện các quy trình vận hành chuẩn (SOPs)
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm
- Quản lý và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh
- Giám sát và định hướng các Store Manager trong các hoạt động vận hành kinh doanh hàng ngày, đảm bảo họ thực hiện đúng quy trình và đạt được các mục tiêu đề ra
3. Quản lý & Phát triển Nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Store Managers
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả
- Đánh giá hiệu suất và phát triển career path cho nhân viên nhằm đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định và bền vững
- Tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng
- Xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh trong khu vực
4. Phát triển Thị trường & Marketing
- Phối hợp với PM trong việc triển khai các chiến dịch marketing
- Điều chỉnh các chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù khu vực
- Phân tích và nắm bắt xu hướng thị trường, Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với đặc thù khu vực nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương,
- Phát triển tập khách hàng lớn cho nhà hàng
- Đề xuất cơ hội phát triển kinh doanh mới trong khu vực
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- làm việc : Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội