Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
- Tư vấn, bán hàng theo quy trình bán hàng.
- Chăm sóc đơn hàng: Tư vấn, lập báo giá, lên đơn hàng gửi khách.
- Phối hợp với bộ phận kho xuất hàng. xếp tuyến gửi hàng.
- Đối chiếu, theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng công ty giao.
- Thực hiện báo cáo, công việc khác theo yêu cầu.
- Văn phòng: Tầng 12, Toà nhà Nam Cường, Tố Hữu, P.Dương Nội, Hà Nội
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
- Xuất hóa đơn VAT
- Theo dõi công nợ phải thu và phải trả
- Theo dõi hàng nhập - xuất - tồn, làm đơn đặt hàng
- Giao dịch ngân hàng
- Hỗ trợ công tác thuế
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu BGĐ
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Hỗ trợ kinh doanh và bán hàng
Phân tích và tối ưu
Tổ chức sự kiện – triển lãm
Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
Chuyên viên Marketing Khai trương Cửa hàng Mới chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động marketing liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới, từ giai đoạn khởi động đến sau khai trương. Công việc bao gồm lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu doanh số và độ nhận diện thương hiệu trong 3 tháng đầu tiên. Vị trí này yêu cầu sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và hiểu biết sâu rộng về thị trường địa phương để xây dựng chiến lược phù hợp.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing địa phương cụ thể, SMART cho từng cửa hàng mới (bao gồm POSM, activation, khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, hợp tác đối tác).
Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng định hướng thương hiệu, đúng thời gian và trong ngân sách được phê duyệt.
Quản lý các agency và nhà cung cấp để triển khai các chiến dịch hiệu quả, chi phí hợp lý.
Theo dõi thực tế tại hiện trường và điều chỉnh kế hoạch linh hoạt nếu có thay đổi về điều kiện địa phương.
Là đầu mối kết nối chính giữa các bộ phận Marketing, Vận hành, Tài chính, Chuỗi cung ứng và Xây dựng để đồng bộ tiến độ khai trương.
Quản lý agency, nhà cung cấp, ban quản lý trung tâm thương mại và chính quyền địa phương để xin phê duyệt và đảm bảo sẵn sàng triển khai tại điểm bán.
Theo dõi tiến độ triển khai và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh tại hiện trường.
Cập nhật tiến độ thường xuyên và báo cáo tình trạng cho cấp quản lý trực tiếp.
Theo dõi các chỉ số KPI chính (doanh số, giao dịch, lượt khách, độ phủ truyền thông, mức độ tương tác) trong 90 ngày đầu khai trương.
Chủ trì các buổi đánh giá sau khai trương để rút kinh nghiệm, phân tích insight và cải thiện các chiến dịch NSO sau này.
Đảm bảo cải tiến liên tục và ghi nhận các quy trình/bài học thực tiễn tốt nhất.