Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.
- Bảo trì, bảo dưỡng, vận hành thang máy
- Khắc phục, sửa chữa những hư hỏng của thang máy
- Nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng.
- Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
+ Hàng sea/Air nhập
- Theo dõi tiến độ các lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, khai MNF, gửi AN, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo sự chỉ đạo.
+ Hàng sea/Air xuất
- Theo dõi tiến độ lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo chỉ đạo
Mục đích: Quản lý phòng ban, Liên hệ, tư vấn và giải quyết các vấn đề, thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng. Thúc đẩy sự trung thành đối với thương hiệu.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.