Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật chứng từ vào phần mềm kế toán Fast ( sẽ có người hướng dẫn )
- Hạch toán nội bộ
- Định kỳ báo cáo công nợ người mua + người bán
- Cập nhật và lưu trữ
- Báo cáo thuế hàng quý, hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm; chốt đơn hàng:
- Triển khai thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Thuyết minh trưng bày cố định, trưng bày chuyên đề tại Di tích.
- Thuyết minh chương trình Đêm thiêng liêng tại Di tích.
- Giới thiệu chương trình Đêm thiêng liêng tại Di tích.
Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 - 17h00 hằng ngày.
+ Từ 18h00 - 21h30 (ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy khi có chương trình Đêm thiêng liêng).
- Thiết kế kiến trúc công trình xây dựng dân dụng.
- Lập concept, phương án kiến trúc.
- Lên ý tưởng thiết kế hoặc triển khai kỹ thuật.
- Triển khai thiết kế kiến trúc, nội thất chi tiết sau khi thiết kế ý tưởng, thiết kế sơ bộ được duyệt.
- Triển khai các bản vẽ thi công (shopdrawing).
- Livestream trên các tài khoản chính thức của thương hiệu trên TikTok, Facebook, với thời lượng từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày;
- Thực hiện livestream, giới thiệu các sản phẩm giày dép, quần áo, túi xách, hướng dẫn người xem mua sắm, tạo không khí sôi động và tăng lượng theo dõi, gắn kết fan;
- Giải thích về sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng trong quá trình livestream dựa trên tình hình thực tế;
- Hỗ trợ quay dựng các video ngắn giới thiệu sản phẩm.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)
- Đo bóc tiên lượng.
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ thanh toán.
- Kết hợp với các phòng ban chuyên môn hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, khối lượng, hoàn công và hồ sơ thanh quyết toán các công trình theo yêu cầu của hợp đồng.
- Kết hợp giám sát thi công để cập nhật thường xuyên báo cáo tiến độ, chất lượng, khối lượng, sản lượng thi công công trình.
- Theo dõi hợp đồng, thực hiện các công tác thanh quyết toán theo đúng các điều khoản của hợp đồng và báo cáo các phát sinh về mặt khối lượng, nội dung công việc của hợp đồng (nếu có).
- Kiểm tra nội bộ khối lượng hoàn thành, tính hao hụt, đánh giá mức độ hao hụt (vật liệu đá) trước khi trình TVGS, CĐT.
- Chủ động phối hợp với Chủ đầu tư, TVGS ký hồ sơ nghiệm thu.
- Các công việc khác, theo sự yêu cầu của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
• Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
• Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
• Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
• Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
• Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
-Làm việc tại Nhà phân phối khu vực Hà Nội, bám tuyến chào hàng.
-Lên đơn hàng tại hệ thống các cửa hàng tạp hóa báo về Nhà phân phối.
-Bám tuyến các cửa hàng tạp hoá và hệ thống Dược, báo đơn về nhà phân phối
1. Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo máy móc thiết bị trong tình trạng tốt nhẩt
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lập kế hoạch đảm bảo Sparepart cho hoạt động Service
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ đầy đủ cho các thiết bị
- Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mới nhất từ Hãng sản xuất - Lên kế hoạch triển khai, áp dụng
- Báo cáo tình trạng hoạt động của thiết bị cho Hãng sản xuất và Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Service
2. Hỗ trợ trước bán hàng
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm Công ty đang phân phối, phối hợp với Phòng kinh doanh để cung cấp thông tin kỹ thuật, thực hiện presentation giới thiệu sản phẩm cho các Khoa xét nghiệm hoặc Khoa Lâm sàng, giải đáp các thắc mắc, đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh kiểm tra hoặc đưa ra thông số kỹ thuật cho các hồ sơ dự thầu
- Khảo sát các điều kiện cần khi lắp đặt thiết bị sản phẩm tại nơi Khách hàng yêu cầu
3. Hỗ trợ sau bán hàng
- Vận chuyển lắp đặt, thu hồi máy tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm tra máy theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo trì phòng ngừa; sửa chữa máy khi có sự cố xảy ra
- Chủ động khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phản ứng
4, Khác
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý; báo cáo khi cần thiết/phát sinh, khi có yêu cầu
- Tham gia các buổi họp/ training của Công ty và hãng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu - Hỗ trợ và đào tạo các FSE khác
- Tham gia các công việc được phân công khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty
- Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
- Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
- Công ty chia làm 2 hướng phát triển khách hàng :
+, khách hàng dạng nhà máy
+, kênh khách hàng (thương mại, đại lý, cửa hàng, siêu thị…)