Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà,kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
+ Giải pháp Server, Storage,Backup và Hyperconverged,…
+ Giải pháp về hệ thống Cameraan ninh, hệ thống hạ tầng mạng Network.
+Giải pháp về hội nghị truyền hình trực tuyến,âm thanh hội họp,..
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm; chốt đơn hàng:
- Triển khai thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Sử dụng các phương thức tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Trực tiếp các khâu báo giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thanh toán và giao dịch với khách hàng theo quy định của cty.
- Phối hợp với đội nhóm và các bộ phận khác trong cty để thực hiện công việc chung.
- Triển khai bản vẽ thi công (Shop drawing) trên cơ sở bản vẽ thiết kế của Chủ đầu tư và thực tế khảo sát các công trình, dự án của công ty.
- Phối hợp với CBKT khảo sát mặt bằng, hiện trường trước khi triển khai bản vẽ thi công (Shop drawing).
- Trình phê duyệt, bảo vệ với Chủ đầu tư và các bên có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: Tầng 4, Nhà Khách Bộ Tư lệnh thủ đô, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Đồng Nai: Sân bay Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Hồ Chí Minh: Sân Bay Tân Sơn Nhất
- Quản lý kế hoạch sản xuất hàng ngày
- Quản lý máy móc, thiết bị, con người trong ca sản xuất
- Thực hiện các hoạt động chất lượng, cải tiến theo phương châm phòng
- Thực hiện các công việc khác được chỉ thị từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và tiếp cận cho sản phẩm và thị trường được phân công.
- Chuẩn bị và gửi báo giá cho khách hàng.
- Mở rộng thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới theo yêu cầu của Công ty.
- Có bằng lái xe ô tô và sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 ( Riêng thứ 7 làm việc từ 8h đến 12h ).
- Địa điểm làm việc: KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- The candidate will work seasonally for 7 months.
- Serve for the company as an admin officer + Handle general administrative tasks.
- Support to stamp sales documents as request after get approve.
- Responsibility Work permit/Visa/Temporary Residence Card.
- Working with (landlord + Building) to follow payment and ask them return deposit.
- Tracking + checking payment cost relate to office.
- Support other department to deliver marketing materials as request.
- Monthly do cost report.
- Organize some small party ( Happy Hour, Year End Party, …).
- Providing assistance to the HR team and prepare onboarding.
- And other duties as assigned by country manager.
- Orther task as assign from country manager.