Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kỹ thuật - Công nghệ TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về Sim, chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Chỉ cần nhận cuộc gọi vào
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 8tr -12tr)
+ Địa điểm : 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình
+ Thời gian làm việc Ca xoay linh hoạt
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
- Perform all secretarial tasks such as schedule appointments, make travel and meeting arrangements, prepare letters, response to e-mails, take care of the filing system, etc.
- Handle day-to-day internal & external correspondence
- Supervise the use of Company cars, stationery and office equipment.
- Assess provided data and provide a concise overview for GD, if possible
- Maintain all office organization, files, etc.
- Plan and schedule meetings, conferences, teleconferences, and travel
- Coordinate with Department Heads to follow up any assigned projects and make sure that results are achieved in an effective manner
- Produce Information by formatting, inputting, editing, retrieving, copying (both text, data, and graphics).
- Translate documents and records if necessary.
- Welcome guests and customers; answer or direct inquiries
- Maintain customer confidence by keeping information confidential
- Secure information by completing data base backups
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ thư ký như lên lịch hẹn, sắp xếp chuyến đi và cuộc họp, chuẩn bị thư, phản hồi email, quản lý hệ thống lưu trữ, v.v.
- Xử lý các công việc liên lạc nội bộ và bên ngoài hàng ngày.
- Giám sát việc sử dụng xe công ty, văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng.
- Đánh giá dữ liệu được cung cấp và cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn cho Giám đốc, nếu có thể.
- Duy trì sự tổ chức văn phòng, tài liệu, v.v.
- Lập kế hoạch và lên lịch cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo qua điện thoại và chuyến đi.
- Phối hợp với các Trưởng phòng để theo dõi các dự án được giao và đảm bảo rằng kết quả được đạt được một cách hiệu quả.
- Sản xuất thông tin bằng cách định dạng, nhập liệu, chỉnh sửa, truy xuất, sao chép (cả văn bản, dữ liệu và đồ họa).
- Dịch tài liệu và hồ sơ nếu cần thiết.
- Chào đón khách và khách hàng; trả lời hoặc chuyển tiếp các yêu cầu.
- Duy trì sự tự tin của khách hàng bằng cách giữ thông tin bảo mật.
- Bảo mật thông tin bằng cách hoàn tất sao lưu cơ sở dữ liệu.
- Hỗ trợ xây dựng và đưa vào áp dụng Cơ chế quản lý rủi ro gắn kết mục tiêu của chức năng quản trị rủi ro hoạt động với chiến lược kinh doanh và khẩu vị rủi ro, đồng thời giám sát sự thực thi.
- Hỗ trợ xây dựng, duy trì và truyền đạt hiệu quả các định nghĩa, tiêu chuẩn, cách xác nhận, cách đo lường, chính sách, tiêu chuẩn kiểm soát về rủi ro hoạt động với mục đích duy trì các hoạt động vận hành của Công ty phù hợp với khẩu vị rủi ro chung.
- Đầu mối tổng hợp và phối hợp với các Phòng, Ban chuyên môn của Công ty xây dựng và theo dõi hồ sơ rủi ro cấp Công ty, theo dõi tình hình xử lý rủi ro của các rủi ro trọng yếu đối với Công ty trong từng thời kỳ.
- Phát triển và cung cấp đào tạo về quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty bằng cách xây dựng tài liệu đào tạo và đảm bảo đào tạo về rủi ro hoạt động và tính liên tục trong kinh doanh được cung cấp cho tất cả nhân viên mới và nhân viên hiện tại hướng tới phát triển văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ cho toàn hệ thống.
- Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro như danh mục rủi ro, ma trận rủi ro, các chỉ tiêu rủi ro chính (KRIs) của Công ty; tư vấn và rà soát việc xây dựng và theo dõi các công cụ quản trị rủi ro tại các Đơn vị thành viên.
- Nghiên cứu xây dựng các công cụ tự động hóa hỗ trợ quy trình quản trị rủi ro (gồm tổng hợp hồ sơ rủi ro các Đơn vị thành viên, thực hiện báo cáo quản trị rủi ro cấp Công ty định kỳ).
- Hỗ trợ các nhân sự khác của trong quá trình triển khai các cấu phần của khung quản trị rủi ro, tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo nội bộ về quản trị rủi ro.
- Phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ và các ý kiến đánh giá về việc triển khai công tác quản trị rủi ro cho bộ phận kiểm toán nội bộ.
- Chủ động phối hợp với bộ phận kiểm toán nội bộ và các bên liên quan để giám sát việc tuân thủ quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty.
- Đảm bảo việc nhận định, đo lường và kiểm soát các rủi ro hoạt động trọng yếu trong Công ty cũng như do các yếu tố bên ngoài.
- Yêu cầu tính đầy đủ của các hoạt động kiểm soát rủi ro xuyên suốt các khu vực kiểm soát rủi ro hoạt động/ nghiệp vụ, xác nhận và giải quyết các khoảng trống đáng kể tồn tại giữa chúng.
Thực hiện các công việc chi tiết khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nghiên cứu, tóm tắt hồ sơ, đề xuất pháp lý;
- Soạn thảo văn bản, đơn thư;
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các hồ sơ thực tế;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
1.Chi nhánh SeABank Bình Chánh - Số 143A Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
2.Chi nhánh SeABank Thủ Đức - Số 790 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
3. Chi nhánh SeABank Tân Phú - Số 194A-194C Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
1) Kế toán thanh toán dự án:
- Lập chứng từ thanh toán
- Giao dịch với ngân hàng
- Nhập liệu vào hệ thống
- Đối chiếu số liệu Thu - Chi – Tồn
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
2) Kế toán công nợ phải thu, phải trả dự án:
- Nhập liệu vào hệ thống, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động, hiện hữu của các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi tình hình các khoản nợ đến hạn và hiện tượng nợ đọng, lập báo cáo công nợ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để thu hồi nợ, xử lý các hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng.
3) Kế toán ghi nhân doanh thu, chi phí lãi lỗ dự án:
- Viết hoá đơn GTGT xuất bán hàng hóa, dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hóa, dịch vụ toàn công ty, lập bảng kê bán ra theo mẫu báo cáo.
- Theo dõi, tổng hợp các khoản chi phí giá vốn tương ứng với các khoản doanh thu bán hàng hóa, dich vụ.
- Lập, theo dõi báo cáo lãi lỗ dự án, báo cáo dòng tiền dự án, báo cáo tài chính cho công ty thành lập dự án, báo cáo thuế cho công ty thành lập dự án.
4) Kiểm soát kế toán công ty con
5) Hỗ trợ kế toán tổng hợp - hợp nhất khi cần thiết, đào tạo sẵn sàng cho vị trí kế toán hợp nhất.
6) Thực hiện báo cáo quản trị, công việc tài chính khác theo phân công của kế toán trưởng
Quyền lợi:
Địa điểm làm việc:
1. Theo dõi hoạt động bán hàng và ghi nhận doanh thu
2. Thực hiện công việc xuất hóa đơn, quản lý hóa đơn bán hàng
· Quản lý phần mềm xuất hóa đơn điện tử và thực hiện việc xuất hóa đơn bán hàng theo quy định (Hóa đơn GTGT)
· Thực hiện việc hủy, xóa bỏ, điều chỉnh, thay thế hóa đơn theo quy định của Pháp luật;
· Báo cáo doanh số và kiểm soát tính chính xác của thuế GTGT đầu ra;
· Báo cáo tình hình quản lý, sử dụng hóa đơn và các báo cáo khác về hóa đơn theo yêu cầu;
3. Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
· Kiểm tra đôn đốc thu chi liên quan khách hàng, quản lý khách nợ và theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ...
· Ghi nhận tiền khách hàng trả và đối soát công nợ theo quy định;
· Định kỳ lập và phát hành biên bản đối chiếu công nợ cho khách hàng.
· Tổng hợp và đối chiếu doanh thu theo từng kênh bán hàng phát sinh trong tháng so với hệ thống phần mềm.
· Cuối tháng lập báo cáo nghiệm thu doanh số/ doanh thu tính thưởng từng Sale, từng Team.
· Các công việc khác được cấp trên giao.
4. Báo cáo
· Báo cáo doanh thu theo team/ nhân viên hằng ngày.
· Báo cáo công nợ hằng ngày.
· Báo cáo tiến độ thu hồi công nợ so với KPI hằng tuần.
· Báo cáo tổng hợp chi phí hằng tuần/ tháng + Dự kiến chi phí hằng tuần/ tháng
· Báo cáo hợp đồng khách hàng/ chiết khấu bán hàng hằng tuần/ tháng.
5. Ghi nhận chi phí và lập hồ sơ thanh toán nội bộ
Position Overview: We are seeking a motivated B2B Business Development Executive to join our team. This role offers a unique opportunity to develop professionally, contribute to the growth of a startup, and make a significant impact in the affiliate marketing SaaS industry.
Key Responsibilities:
Pipeline Development: Build a robust pipeline of B2B opportunities through cold/warm calls, emails, networking, and creative marketing campaigns in collaboration with our marketing team.
Attending events and being a representative of the Permate Global brand
Present Permate Global’s solutions to potential clients, identify their needs, and propose appropriate solutions.
Achieving or exceeding individual quota bringing in new clients to Permate Global
Manage multi-threaded sales-cycles engaging end users through to C-level executives and building the value of our product
Define, execute, and own an engagement plan for key prospects
Manage your pipeline, dealflow, forecasting with vigor and accuracy
Actively seek new business opportunities to drive short-term, medium-term, and long-term growth.
Establish and refine in-house best practices for business development.
Report performance on weekly, monthly, and quarterly results.
1. Pháp Lý
2. Thuế - tài chính (sẽ được hướng dẫn bởi kế toán trưởng)
3. Hành chính - marketing (sẽ được hướng dẫn)
4. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.