Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kỹ thuật - Công nghệ TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý các nhà thầu dịch vụ thuê ngoài, bảo đảm các dịch vụ thuê ngoài luôn hiệu quả cao nhất.
- Tiếp nhận và xử lý các công việc do Giám sát Toà nhà hoặc Trưởng ca phân công.
- Thực hiện việc bảo trì theo lịch Bảo trì định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm được phân công.
- Vận hành hệ thống kỹ thuật của Bệnh Viện hằng ngày và xử lý các sự cố phát sinh trong ca trực:
- Bật tắt hệ thống thiết bị kỹ thuật (điều hòa không khí, quạt thông gió, ánh sáng, thang máy) của Bệnh Viện đảm bảo chính xác, đúng giờ theo quy định.
- Theo dõi tình trạng vận hành của thiết bị và nắm bắt, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn, hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống.
- Ghi chép lại toàn bộ các công việc đã/đang thực hiện trong ca trực vào sổ giao ca.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh an toàn các khu vực hệ thống kỹ thuật trong ca trực, kiểm soát năng lượng tiêu hao:
- Định kỳ kiểm tra: 2 giờ/1 lần/ ca trực theo lịch, đặc biệt các khu vực liên quan đến an toàn và tiết kiệm năng lượng
- Đảm bảo khu vực hệ thống và khu làm việc phải gọn gàng, sạch sẽ duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.
- Ghi chép chỉ số năng lượng và thông số hệ thống đặc biệt với hệ thống báo cháy, điều khiển tự động BMS, hệ thống phát thanh thông báo (PA), hệ thống khí y tế, hệ thống UPS.
- Yêu cầu vật tư hệ thống, hóa chất và các loại năng lượng cần thiết sử dụng.
- Phối hợp với đội bảo trì, bảo dưỡng để thực hiện hoặc giám sát các nhà thầu trong việc bảo trì, sửa chữa các hệ thống thiết bị và thi công tại Bệnh Viện khi được phân công.
- Sử dụng hợp lý và tiết kiệm dụng cụ vật tư kỹ thuật theo quy định.
- Hỗ trợ việc đọc thông báo qua hệ thống loa của Bệnh Viện khi có sự cố khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất… hoặc các thông báo hỗ trợ khách hàng như tìm người nhà, thất lạc đồ…
Hạch toán doanh thu chi phí liên quan đến tái bảo hiểm
Theo dõi, đối chiếu công nợ tái bảo hiểm
Báo cáo doanh thu chi phí tái theo tháng,quý, năm
Phân bổ chi phí liên quan đến tái về đơn vị
Giải thích số liệu liên quan đến tái bảo hiểm
Hạch toán thuế nhà thầu nước ngoài
- Tư vấn và CSKH cá nhân.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop, Event tại công ty
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- S.PACE 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h-16h30)
Mega We Care VietNam is hiring now: PRODUCT MANAGER
- Working location: Ho Chi Minh
- Working time: 8:30 - 18:00, Mon - Fri
-----------------------------
- Initiate & conduct market development plan for the assigned products as per the product development strategies defined by Head of Dept. to achieve the annual budget.
- Plan & implement promotional materials.
- Plan & conduct / support to organize group presentations, KOLs meetings, conference.
- Prepare annual budget & monitor A&P expenses against the approved annual budget effectively.
- Go on field for KOL visit frequently to maintain & strengthen good customer relationship.
- Implement training programs as per Dept’s training plan Product knowledge, Basis relevant skills & techniques in approaching targeted customers
- Conduct the market research & analysis to implement suitable & productive market development plan for assign product
- Other specialized assignments (if any)
- Chào đón khách ngay khi khách vào bar
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng (chủ yếu là khách nước ngoài)
- Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Full time: ca 8 tiếng (Nhiều ca để các bạn lựa chọn full time và part time )
+ Từ 6 pm - 2 am
+ Từ 7 pm - 3 am
+ Từ 8 pm - 4 am
Partime: Tuần là 4 ngày hoặc ngày làm 5 tiếng
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
· Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm thương mại;
· Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
· Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, …) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
· Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
· Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
· Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh;
· Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Bộ phận QL: P. GĐ
Công việc cụ thể: