Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Cùng Giám Đốc Hiện Trường lên kế hoạch tổ chức và triển khai dự án đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và đạt hiệu quả cao nhất.
- Chỉ đạo và điều hành nhân sự tại dự án
- Giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh tại dự án
- Đại diện tham gia các cuộc họp với CĐT, Ban QLXD
- Báo cáo và đánh giá công việc
- Địa điểm làm việc: các khu vực thuộc Miền Bắc
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh
doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do
cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác +
có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống sẵn có
- Tư vấn thêm cho khách về các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Báo giá theo nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Xử lý các đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán
- Theo dõi và thu hồi công nợ
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà số 123 Nguyễn Khoái – Quận Hai Bà Trưng – HN
- Tại HCM : Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
- Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
- Lấy đơn hàng của siêu thị
- Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
- Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
- Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
- Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
- Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Big C Thăng Long
- Vin Timecity
- Gia công, vận hành máy gia công, sản xuất các sản phẩm in ấn tại công ty theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đúng theo quy cách được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát huy hiệu quả cao trong công việc.
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc uỷ quyền của Ban Giám đốc)
Liên hệ: 0977686363 (Mr Minh)