Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cùng Giám Đốc Hiện Trường lên kế hoạch tổ chức và triển khai dự án đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và đạt hiệu quả cao nhất.
- Chỉ đạo và điều hành nhân sự tại dự án
- Giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh tại dự án
- Đại diện tham gia các cuộc họp với CĐT, Ban QLXD
- Báo cáo và đánh giá công việc
- Địa điểm làm việc: các khu vực thuộc Miền Bắc
- Xây dựng kế hoạch, chiến lượng kinh doanh trình Ban TGĐ theo tháng, quý, năm
- Quản lý, đào tạo nhân viên kinh doanh (05 người).
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham vấn cho Ban TGĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...;
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới, phối hợp Phòng Marketing để thực hiện truyền thông, quảng cáo.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh;
- Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty;
- Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng;
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
1.Triển khai thiết kế kết cấu
2. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn tất.
3. Theo dõi giám sát tác giả và xử lý phát sinh của công trình
4. Lập báo cáo công việc hoàn thành và kế hoạch công việc
- Bán, giới thiệu và tư vấn cho khách về các sản phẩm hàng lưu niệm.
- Bán và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng về Bàng và một số đồ uống khác
- Vệ sinh và sắp xếp quầy gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ hằng ngày.
- Biết cách kiểm kê hàng hóa, theo dõi số lượng, hạn dùng và báo cáo tồn kho hằng ngày.
- Được đào tạo về nghiệp vụ bán hàng và đào tạo chuyên sâu về sản phẩm đặc thù để đáp ứng tốt công việc
Thời gian làm việc:
- Từ 7h45 - 17h00 hằng ngày.
- Từ 7h30 - 17h30 (ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật).
- 24 ngày công/ tháng. Được sắp xếp luân phiên nghỉ vào thứ 7 hoặc Chủ nhật hằng tuần.
Làm việc theo ca: Ca 1 từ 6h - 14h, Ca 2 từ 14h - 22h, Ca 3 từ 22h - 6h
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi thuần sẽ đổi ca/kíp.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
– Thiết kế logo, nhãn mark quần áo theo yêu cầu...
– Trace logo...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
- Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi thu - chi quỹ Công ty.
- Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán
- Vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng
- Hồ sơ chất lượng
- Hồ sơ hoàn công
- Hồ sơ kỹ thuật của lĩnh vực HVAC, theo sự phân công của Trưởng phòng kỹ thuật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.