Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc theo ca: Ca 1 từ 6h - 14h, Ca 2 từ 14h - 22h, Ca 3 từ 22h - 6h
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi thuần sẽ đổi ca/kíp.
1. Lập hồ sơ và theo dõi các khoản vay tín dụng khác
2. Lập tờ khai thuế và báo cáo thuế theo quy định
3. Kiểm tra soát xét các nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Lập hồ sơ và hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp
5. Theo dõi các hạng mục đầu tư, TSCĐ, CCDC
6. Kiểm soát tính giá thành sản phẩm
7. Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán
8. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng phòng
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
- Bóc tách khối lượng, khối bản vẽ, thi công
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Làm việc tại: Dự Án Tây Hồ
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Kỹ sư giám sát hiện trường:
+ Giám sát công trình xây dựng, kiểm tra bản vẽ và xử lý các vấn đề phát sinh trên công trình.
+ Quản lý chất lượng, tiến độ, kiểm soát vật tư thiết bị thi công.
+ Lập kế hoạch vật tư, kế hoạch thi công và tổ chức thi công theo yêu cầu.
+ Hướng dẫn các đội thi công để thực hiện đúng theo bảng vẽ đã thiết kế, đảm bảo chất lượng thi công và hoàn thành dự án đúng tiến độ đã lập ra.
- Kỹ sư QS:
+ Bóc tách khối lượng thi công, khối lượng thanh toán.
+ Thực hiện và báo cáo các công việc khác của theo yêu cầu của cấp trên.
+ Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án... Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án…
+ Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.....
+ Yêu cầu trình độ Auto Cad loại khá trở lên (sẽ kiểm tra thực tế). Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / Vinhomes.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống sẵn có
- Tư vấn thêm cho khách về các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Báo giá theo nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Xử lý các đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán
- Theo dõi và thu hồi công nợ
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà số 123 Nguyễn Khoái – Quận Hai Bà Trưng – HN
- Tại HCM : Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
1. Quản lý & phát triển hệ thống đại lý/điểm bán:
2. Theo dõi tình hình kinh doanh tại điểm bán:
3. Chăm sóc khách hàng cuối cùng (nếu có):
4. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số:
· Lên kế hoạch, tổ chức và triển khai lắp đặt, bảo hành, sửa chữa thiết bị sản phẩm do Công ty cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
· Tổ chức quản lý thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc của Bộ phận để luôn đảm bảo các thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ việc lắp đặt, sửa chữa.
· Quản lý, điều hành các công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo các mục tiêu đã được thống nhất.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
1. Quản lý tiến độ và nhân công:
2. Giám sát chất lượng thi công
3.Đảm bảo an toàn lao động:
4. Phối hợp và báo cáo:
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.