Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài: