Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
- Nhận bản vẽ và bóc tách khối lượng bản vẽ theo từng công trình
- Lập kế hoạch, tính toán, quản lý vật tư dự án
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán
- Giám sát chất lượng thi công công trình
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Triển khai thi công, giám sát thi công theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công được duyệt.
- Quản lý các tổ đội thi công, Thầu phụ theo phân công của Ban chỉ huy công trình.
- Bóc tách lên kế hoạch cung ứng, đề xuất vật tư máy móc thiết bị theo tiến độ phê duyệt. Kế hoạch công việc thi công hàng ngày
- Theo dõi, kiểm soát, báo cáo nhân nhân lực, sản lượng thực hiện hàng ngày của NTP, tổ đội
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá hao hụt vật tư, máy móc thiết bị, công nhật sử dụng ở công trình của các Nhà thầu và tổ đội thi công
- Họp với các tổ đội thi công trực tiếp nếu cần thiết.
* Mục đích vị trí công việc:
Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
* Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
4. Quản lý quan hệ công chúng:
- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Cán bộ hồ sơ - Số lượng: 05 người
kỹ sư hiện trường - Số lượng : 05 người
- Lập dự toán, bóc tách khối lượng công trình
- Đọc hiểu bản vẽ, các tiêu chuẩn kỹ thuật, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế. Kiểm tra, rà soát hồ sơ thiết kế
- Lập hồ sơ chất lượng QS, QC; thanh quyết toán khối lượng hoàn thành các công trình, dự án do công ty là nhà thầu thi công xây dựng
- Tính toán đơn giá, định mức hao phí vật tư để bộ phận kinh doanh, bộ phận thi công xây dựng hiện trường làm căn cứ giao khoán, giám sát, tổ chức thi công
- Làm hồ sơ thanh quyết toán khối lượng với thầu phụ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn