Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Sales Performance
• Achieve the agreed sales target for all company products and services/systems/solutions in the assigned market;
• Engage and provide company Full System Proposals for Developers, Main and Sub Cons to consider and apply to their projects if project is not specified;
• Join with distributors for bidding and report to Regional Project Sales Manager the status, quotation, when to deliver or install those projects.
2. Market Information and Sales Analysis
• Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis;
• To timely provide feedback and insight from the market place to Regional Project Sales Manager, prepare accurate monthly and quarterly forecast.
3. Customer Management
Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation through: Monthly Action Plan, Main and Sub Cons customers, Specifier customers Management; Value Added Service and New Prospects.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
- Điều hành chung các hoạt động tại công trình, lên kế hoạch thực hiện công việc và chịu trách nhiệm về chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và VSMT công trình.
- Quản lý, triển khai thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và an toàn lao động
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng, tiến độ, hồ sơ và giấy tờ
- Kiểm tra, giám sát, quản lý nhân sự, vật tư, công trình
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời về tiến độ thực hiện và những phát sinh trong quá trình thi công
- Đại diện Công ty làm việc với đại diện các bên để xử lý các công việc liên quan đến thi công công trình
- Đảm bảo khâu tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch được thực hiện một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Phối hợp với các bộ phận khác như phục vụ, bảo vệ, nhân viên tư vấn kinh doanh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tiếp nhận, chào đón, hướng dẫn, phục vụ khách hàng đến Sàn giao dịch và khi khách ra về theo quy trình, tiêu chuẩn, tác phong dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo tình trạng cơ sở vật chất và trang thiết bị tại các sàn giao dịch đạt điểm quy định.
- Hỗ trợ nhân viên vận hành đảm bảo chất lượng dịch vụ thuê ngoài tại các sàn giao dịch.
- Cập nhật và báo cáo thông tin khách hàng đến Sàn giao dịch.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Công ty thành viên.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh theo dõi nhân viên bộ phận kinh doanh trực tại các Sàn giao dịch đúng với lịch phân công và tác phong/ đồng phục theo quy định của công ty.
- Đón tiếp khách đến tham quan Mailand Gallery (Km10+600 ĐL Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội), Sàn giao dịch 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định của Phòng ban.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Bảo quản, cất giữ các đồ dùng, thiết bị ngăn nắp tại khu vực làm việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục, tư trang gọn gàng, sạch sẽ vào mọi thời điểm.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh/ phàn nàn của khách hàng, báo cáo với Quản lý và xử lý theo thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ và của Phòng Kinh doanh miền Bắc.
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, brochure, POSM, backdrop, standee…) cho chiến dịch marketing và sự kiện của Công ty.
Thiết kế nội dung hình ảnh cho các kênh digital (Youtube, Website, Facebook, Instagram,…).
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.
Tham gia xây dựng concept cho các chiến dịch quảng cáo và ra mắt sản phẩm mới.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai và hoàn thiện sản phẩm thiết kế đúng tiến độ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị khu vực phục vụ, sẵn sàng trước giờ đón khách
- Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
- Nhận Order và phục vụ đồ ăn, thức uống đúng quy trình
- Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng
- Phối hợp với Bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00