Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* An toàn Lao động
- Phụ trách công tác ATLĐ
- Quản lý, giám sát và kiểm soát tình hình tai nạn lao động, an toàn lao động trong công ty
- Lập kế hoạch và theo dõi trang thiết bị bảo hộ lao động
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động của các thiết bị máy móc..
- Kiểm định máy móc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ
- Đào tạo, huấn luyện ATVSLĐ
- Báo cáo định kì hoặc đột xuất cho cơ quan nhà nước
- Đăng kiểm các loại xe của công ty
* Môi trường
- Quản lý, kiểm soát toàn bộ hệ thống xử lý nước thải
- Theo dõi phát sinh chất thải
- Quản lý kho chất thải nguy hại, rác sinh hoạt
- Kiểm tra và kiểm soát vấn đề môi trường trong công ty
- Theo dõi và thực hiện quan trắc môi trường theo định kì đáp ứng các chỉ tiêu đã được phê duyệt theo DTM
- Báo cáo định kì hoặc đột xuất cho các cơ quan nhà nước
* Phòng cháy chữa cháy
- Quản lý theo dõi và giám sát hế thống phương tiện PCCC đảm bảo luôn luôn hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu về ứng phó khi sự cố xảy ra
- Xây dựng phương án PCCC
- Thường xuyên tổ chức diễn tập phương án PCCC, chữa cháy cho đội PCCC cơ sở.
- Theo dõi thực hiện bảo dưỡng định kì các phương tiện PCCC và lưu trữ hồ sơ theo quy định
- Báo các định kì hoặc đột xuất cho các cơ quan nhà nước.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Đại lý thương mại thiết bị điều hòa không khí công nghiệp hãng TICA
- Đại lý độc quyền sản phẩm ống gió vải công nghiệp
- Xây dựng, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.
- Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa.
- Xác lập các tiêu chuẩn, quy trình chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng phù hợp.
- Các công việc điều hành hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức