Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia vận hành kỹ thuật tòa nhà theo khu vực phân công đảm bảo an toàn, hiệu quả, bao gồm: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, Phòng cháy chữa cháy,…
- Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch.
- Phối hợp và giám sát nhà thầu thi công các hạng mục sửa chữa lớn.
- Check List hệ thống kỹ thuật vào đầu ca; Ghi chép các dữ kiện đầy đủ vào sổ giao ca, sổ nhật ký
- Sử dụng công cụ dụng cụ, bảo hộ, trang thiết bị phục vụ công tác vận hành, bảo dưỡng một cách an toàn, khoa học, tiết kiệm.
- Báo cáo hàng ngày về công tác kỹ thuật theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Kỹ sư trưởng/ Giám đốc BQL.
Cán bộ hồ sơ - Số lượng: 05 người
kỹ sư hiện trường - Số lượng : 05 người
- Lập dự toán, bóc tách khối lượng công trình
- Đọc hiểu bản vẽ, các tiêu chuẩn kỹ thuật, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế. Kiểm tra, rà soát hồ sơ thiết kế
- Lập hồ sơ chất lượng QS, QC; thanh quyết toán khối lượng hoàn thành các công trình, dự án do công ty là nhà thầu thi công xây dựng
- Tính toán đơn giá, định mức hao phí vật tư để bộ phận kinh doanh, bộ phận thi công xây dựng hiện trường làm căn cứ giao khoán, giám sát, tổ chức thi công
- Làm hồ sơ thanh quyết toán khối lượng với thầu phụ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.
- Thực hiện thiết kế cơ sở và thiế kế bản vẽ thi công hệ thống điện động lực, điều khiển, chiếu sáng
+ Thiết kế bản vẽ máng cáp, ống luồn cáp...
+ Lựa chọn, lên khối lượng vật tư thiết bị đo, cáp điện, máng cáp, ống luồn cáp ...
- Lập trình hệ thống điều khiển PLC, SCADA
+ Lên giải pháp, cấu hình hệ thống điện – điều khiển.
+ Bóc tách khối lượng vật tư, thiết bị điện
+ Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện – điều khiển.
- Làm các công việc khác do Ban giám đốc và trưởng phòng giao
1. Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số
Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và đề xuất các chiến lược phát triển phù hợp với nhu cầu thị trường.
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác và cơ hội kinh doanh mới.
Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh của team mình
TP. kinh doanh BĐS cần có đội nhóm từ 4-5 người (tự tuyển + công ty hỗ trợ xây quân)
Xây dựng kế hoạch, giao mục tiêu kinh doanh cho các thành viên trong nhóm.
Động viên, hỗ trợ và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên để đảm bảo đạt được KPI.
3. Quản lý và phát triển sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển và tối ưu hóa sản phẩm/dịch vụ bất động sản của công ty.
Đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và có tính cạnh tranh trên thị trường
4. Các chi nhánh hiện đang tuyển dụng:
· Trụ sở chính: Sảnh B, Tòa R3, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
· Chi nhánh Hưng Yên: Số 198, Đường Thủy Nguyên, Dãy D, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên
· Chi nhánh Đà Nẵng: 490 Đường 2/9, Phường Hoà Cường, TP Đà Nẵng
· Chi nhánh Nha Trang: Shophouse H1-1, H1-3 Libera( Vegacity cũ), đường Phạm Văn Đồng, Phía Bắc, Nha Trang
· Chi nhánh Long An: Căn 75 đường D8 phân khu Aquari. KĐT Water Point Nam Long, tỉnh lộ 824, xã Bến Lức, tỉnh Long An
- Nhận và kiểm tra hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi, đối chiếu, kiểm tra và quản lý công nợ phải thu – phải trả của khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng.
- Đối chiếu và xác nhận công nợ định kỳ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ quá hạn, đề xuất hướng xử lý, trực tiếp tham gia thu hồi nợ xấu và báo cáo cấp trên.
- Theo dõi công nợ tạm ứng trong nội bộ doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán khác khi có yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng rau, củ, quả trước khi giao
- Sơ chế, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
1. Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu và đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung.
2. Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện gia hạn hợp đồng.
3. Chấm công, tính lương cho nhân viên.
4. Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu.
5. Theo dõi kiểm tra, quán lý tài sản Công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
6. Làm HĐLĐ, tham gia BHXH cho nhân viên.
7. Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/ giấy tờ định kỳ…
8. Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của nhân viên trong Công ty, đềxuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
9. Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của Công ty dành cho nhân viên đang công tác tại Công ty.