Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
Cán bộ hồ sơ - Số lượng: 05 người
kỹ sư hiện trường - Số lượng : 05 người
- Lập dự toán, bóc tách khối lượng công trình
- Đọc hiểu bản vẽ, các tiêu chuẩn kỹ thuật, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế. Kiểm tra, rà soát hồ sơ thiết kế
- Lập hồ sơ chất lượng QS, QC; thanh quyết toán khối lượng hoàn thành các công trình, dự án do công ty là nhà thầu thi công xây dựng
- Tính toán đơn giá, định mức hao phí vật tư để bộ phận kinh doanh, bộ phận thi công xây dựng hiện trường làm căn cứ giao khoán, giám sát, tổ chức thi công
- Làm hồ sơ thanh quyết toán khối lượng với thầu phụ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
● Hỗ trợ quản lý dự án:
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu và công văn liên quan đến dự án.
- Thu thập, theo dõi tiến độ và tình hình thực hiện dự án để báo cáo BLĐ
- Quản lý các hồ sơ, văn bản đi và đến của dự án (trong nước & ngoài nước)
- Ghi chép và tổ chức các cuộc họp, làm báo cáo định kỳ.
● Biên dịch tài liệu:
- Thực hiện vai trò phiên dịch tiếng Anh - Trung - Việt, dịch các tài liệu song ngữ Anh - Trung - Việt
- Đảm bảo chất lượng bản dịch, giữ nguyên ý nghĩa và văn phong.
● Phiên dịch:
- Thư ký cuộc họp, giám sát việc triển khai các nội dung cuộc họp theo yêu cầu.
- Lập và báo cáo các lịch công tác theo quy định và theo yêu cầu.
● Xử lý thư từ và liên lạc:
- Quản lý và xử lý thư từ, email, và các hình thức liên lạc khác. Đảm bảo thông tin được truyền đạt kịp thời và chính xác đến Ban lãnh đạo. Hàng ngày truy cập email Chủ tịch, ghi nhận, thông báo tới nhóm trợ lý, lãnh đạo có liên quan, đảm bảo email chuyên môn được ghi nhận đầy đủ.
- Báo cáo đến Chủ tịch các email đến trong ngày, người phụ trách báo cáo email chi tiết đến Chủ tịch. Soạn thảo email theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Theo dõi thư từ, phối hợp với bộ phận trợ lý đảm bảo thông tin được xử lý đúng hạn.
• Ghé thăm khách hàng và tạo/duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có/tiềm năng.
• Học hỏi và quản lý khách hàng, phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng.
• Hiểu kiến thức sản phẩm để giới thiệu sản phẩm da liễu đến khách hàng, giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
• Nắm bắt thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh để báo cáo và đề xuất chiến lược bán hàng và tiếp thị.
• Học cách hiểu quy trình thẩm mỹ viện và spa quy mô lớn nhỏ, các chuỗi, có kiến thức đấu thầu là một lợi thế.
• Báo cáo tất cả các hoạt động liên quan đến bán hàng theo mẫu của công ty.
• Nắm rõ quy định và thủ tục của công ty.
• Thu thập khảo sát thị trường nếu yêu cầu bằng cách tiếp thị.
• Phối hợp với các bộ phận khác (nếu cần thiết).
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.